Không cần chi phí quảng cáo hay chạy chiến dịch tiếp cận khách hàng, kênh Youtube của FPT Telecom vẫn nhận được nút Play bạc từ Youtube nhờ lượt theo dõi vượt 136.000 trong thời gian vừa qua. Không dừng lại tại đó, Fanpage FPT Telecom cũng vượt mốc 1M người theo dõi, tạo “cú đúp” thành công của nhà Cáo trong việc thu hút và tiếp cận khách hàng trên các kênh kỹ thuật số và truyền thông xã hội.
Được thành lập từ năm 2012 và đầu tư nội dung từ năm 2017, đến nay Fanpage Facebook vượt 11 triệu lượt tiếp cận, 10 triệu lượt xem video và hơn 1,6 triệu lượt tương tác hằng tháng. Đồng thời, kênh Youtube của FPT Telecom có hơn 15 triệu lượt xem trung bình mỗi tháng bởi hàng trăm video tự sản xuất. Không chỉ nhận nhiệm vụ tiếp cận khách hàng, 2 kênh social chính thống của nhà Cáo còn được xây dựng với mục đích lắng nghe ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
Anh Nguyễn Anh Đức (Giám đốc Trung tâm Marketing FPT Telecom ) cho biết: “Fanpage hơn 1 triệu lượt follow và nút Play bạc Youtube 100.000 sub mang ý nghĩa lớn với một thương hiệu, đặc biệt là viễn thông như FPT Telecom. Rất nhiều kênh đạt số lượng người Sub nhiều hơn, nhưng không phải ai cũng nhận được giải thưởng, bởi nội dung sao chép, không sáng tạo. Đối với các kênh Social FPT Telecom, để có được thành quả 1M follow cũng không phải là điều dễ dàng vì nội dung phải thu hút, chất lượng, đi kèm với các chương trình dịch vụ hấp dẫn khiến khách hàng yêu thích và quan tâm đến thương hiệu FPT Telecom trên Social.”
Chia sẻ về “cú đúp” thành công trong truyền thông này, anh cũng cho rằng, “năm 2020, không hề có sự đầu tư bất kỳ chi phí quảng cáo nào, nhưng với sự nỗ lực tạo ra những nội dung sáng tạo, phù hợp với tiêu chí và có ích khách hàng, kênh đã mang FPT Telecom kết nối được với khách hàng, giúp họ tiếp nhận và theo dõi với số lượng cực lớn. Thành công này có được, nhờ vào sự cố gắng hoạt động, chăm chỉ không ngừng nghỉ của những thành viên trong team.”
Với mong muốn xây dựng trang Fanpage và Youtube mang tính chất chuẩn về thương hiệu và sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng, đội ngũ phụ trách đã không ngừng sáng tạo nội dung, tạo ra những ý tưởng độc đáo, thu hút và kết nối với khách hàng. Hy vọng không dừng lại ở nút Play bạc Youtube và hơn 1M theo dõi ở Fanpage, mục tiêu của toàn đội là việc tiến xa hơn nữa ở nút Vàng và tăng lượng người theo dõi, tương tác để chứng tỏ sức thu hút thương hiệu và nội dung truyền tải đến khách hàng.