Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Kế hoạch du lịch ‘phút 90’ cho dịp lễ 30/04

Những chuyến đi du lịch ngắn ngày sẽ là thời điểm để nghỉ ngơi, “refresh” lại năng lượng sau chuỗi ngày chạy deadline vất vả. Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời, phù hợp để lên kế hoạch đi ngay trong “phút chót” để có những trải nghiệm và giây phút thư giãn bên cạnh người thân, bạn bè.

Bên cạnh thông tin thời tiết không may trở xấu trong dịp lễ 30/4, thay vì lựa chọn những chuyến đi cắm trại ngoài trời, hay những chuyến đi du ngoạn trải nghiệm phương xa, sau đây sẽ là một số gợi ý “an toàn” nhưng không kém phần hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo:

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát – Cần Giờ

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát không chỉ là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng mà còn là điểm gặp gỡ bạn bè dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn bên người thân. Đây là điểm du lịch nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập mặn, đầm lầy cùng các hoạt động du lịch trải nghiệm đa dạng. Bên cạnh đó, ẩm thực tại Cần Giờ đặc biệt phong phú với hải sản tươi rói, tại khu du lịch có nhà hàng cùng dịch vụ lưu trú cực tiện nghi cho du Khách trải nghiệm.

Du Khách có thể tham quan Đầm Dơi, rừng ngập mặn, câu cá sấu, đến khu bảo tồn Dơi nghệ hay đi ca nô điện xem chim tràm,… Trải nghiệm tại Vàm Sát sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời hòa mình với thiên nhiên sau những ngày làm việc bận rộn. 

Tham quan suối nước nóng Minera Bình Châu  

Cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ lái xe và cách biển chỉ 15 phút, Minera Hot Springs Bình Châu sẽ là nơi thích hợp để du Khách thư giãn sau một tuần làm việc bận rộn. Với mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe kết hợp thế giới nước khoáng nóng và lâm viên đầu tiên tại Việt Nam, Minera Bình Châu sẽ là nơi thư giãn, nạp lại năng lượng cho cơ thể, cùng người thân, bạn bè tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thú vị bên nhau. 

Các dịch vụ nổi tiếng không thể bỏ lỡ tại suối nước nóng Bình Châu như: tắm nước khoáng nóng lộ thiên giúp da căng tràn sức sống, tắm bùn thảo mộc thanh lọc cơ thể hay spa cao cấp, … mà bạn nhất định phải thử khi đến nơi đây.

Sea links city – Thủ đô resort Phan Thiết

Là một khu phức hợp độc đáo tại Phan Thiết, kết hợp với thiên nhiên mát mẻ, Sea links city tọa lạc bên bờ biển đẹp nhất miền Nam Trung Bộ sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các bạn trẻ, gia đình đến nghỉ dưỡng.

Đến với resort tại Phan Thiết, du Khách sẽ được trải nghiệm với sân golf thử thách nhất Châu Á, đắm chìm trước khách sạn Sea Links Beach thiết kế dựa trên ý tưởng hình ảnh ruộng bậc thang của Việt Nam,… đặc biệt là lâu đài Rượu vang với kiến trúc cổ Châu Âu đầy lộng lẫy và kiêu sa, nơi đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại resort. 

Là một resort 5 sao, Sea links city có đầy đủ tiện nghi để du Khách trải nghiệm từ dịch vụ lưu trú, ăn uống đến tham quan giải trí. 

Huế – Thành phố cổ kính

Mang đậm nét cổ kính, khung cảnh trầm buồn với những ngày mưa lâm râm, thời tiết se lạnh, thành phố Huế sẽ là một địa điểm tham quan du lịch mộng mơ cho người thân, bạn bè cùng tham gia nghỉ dưỡng. Với các địa điểm chứng kiến thời gian lịch sử không thể không nhắc tới lăng tẩm Huế, Đại Nội, bảo tàng Huế hay việc ngồi nghe Nhã nhạc cung đình Huế bên con sông Hương thơ mộng. 

Hơn hết nơi đây còn là một thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon nổi tiếng như: Bánh bèo, bún bò, bún hến, bánh canh, … Đặc biệt không nên bỏ lỡ bánh mì Trường Tiền vỉa hè ở Bưu điện thành phố, kèm một ly sữa đậu phộng nóng vào tối se lạnh, đó sẽ là một trải nghiệm gần gũi khó quên mà chỉ Thành phố Huế mới có thể mang lại.

Trên đây là những gợi ý du lịch “giờ chót” phù hợp để lên kế hoạch trải nghiệm ngay cùng gia đình, bạn bè. Qua đây không quên gửi lời chúc đến người FTEL có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn bên người thân.

Sơn Vũ – Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img