Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

ISC quyên góp tiền bán hàng trong lễ hội 13/09 tới quỹ Chung Tay của FTEL

Tham gia 34 Fest ở TP.HCM vào ngày 09/09 vừa qua, Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC) đã đăng ký gian hàng đồ ăn và thu về gần 8.500.000 đồng lợi nhuận. Toàn bộ số tiền được đơn vị gửi về quỹ Chung Tay của FTEL để hỗ trợ CBNV có hoàn cảnh khó khăn của nhà Cáo. 

Bên cạnh Ban dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông – PT Solutions (FPro), Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC) cũng đặt mục tiêu xây dựng gian hàng quà vặt để quyên góp toàn bộ lợi nhuận cho quỹ Chung Tay của FTEL. 

Chị Nguyễn Thùy Quyên (ISC) cho biết, khi ý tưởng mở gian hàng để phục vụ cho mục đích thiện nguyện được đề xuất thì team đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ BGĐ ISC ngay lập tức. Không chỉ góp ý để các gian hàng hoàn thiện hơn mà các anh chị cũng đã góp rất nhiều hiện kim.  

Tại lễ hội 34 Fest ở TP.HCM, ISC mở bán đồ ăn nhẹ, bánh nước và các loại khô với phương châm dễ chuẩn bị nhưng lại giúp “Khách hàng” nạp năng lượng ngay và có thêm “mồi nhắm” cùng anh em đồng đội. Nhờ đó, các mặt hàng nhanh chóng thu hút quan khách và hết sạch chỉ sau vài giờ đồng hồ ra mắt. 

Mong muốn lớn nhất của ISC là góp sức lực nhỏ bé của mình để chung tay cũng FTEL hỗ trợ các anh chị em CBNV đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Nhờ sự ủng hộ hết của BGĐ, các anh chị Manager và toàn thể CBNV của ISC mà team may mắn ‘khởi nghiệp’ thành công”. – chị Quyên bổ sung. 

Được biết, số tiền dùng xây dựng gian hàng và mua vật phẩm được các thành viên ISC truyền thông đóng góp. Sau khi kết thúc lễ hội, lợi nhuận thu về 8.500.000 vnđ đã được chuyển đến quỹ Chung Tay của FTEL.

Ngày 09/09, người FPT khu vực TP.HCM đã có màn mở đầu cho chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tập đoàn tròn 34 tuổi với 34 Fest – “Xứ sở ba Tư” tại Sân vận động Quân khu 7. Mượn ý tưởng từ văn hoá Ba Tư cùng những câu chuyện thần thoại truyền miệng tựa Nghìn lẻ một đêm, chương trình được kết hợp những yếu tố màu nhiệm, cổ tích cùng với lễ hội té nước phóng khoáng, đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người F. “Xứ sở 34” là một hoạt động hướng đến trải nghiệm nhân viên của đại gia đình FPT khi Hội thao, Hội diễn cũng như các hoạt động đồng hành được diễn ra xuyên suốt, kết nối và tạo ra sân chơi cho người F sau 2 năm đại dịch. 

Tham gia lễ hội, FTEL đã thành công mang lại hình ảnh tươi trẻ, làm hết sức chơi hết, thi đua máu lửa giữa các đơn vị và xuất sắc mang về chức Vô địch Hội Thao cùng Huy chương Bạc Hội diễn với tiết mục “Lạc vào Ba Tư” được biên đạo bài bản. Là đơn vị có đội hình tham gia đông đảo nhất – 30 thành viên, nhà Cáo mang đến một tiết mục thể hiện sự đối lập của một Ba Tư cổ đại có lễ hội sắc màu, những tiếng hát ngọt ngào, khung cảnh bí ẩn và thế giới hiện đại của quyền lực, đồng tiền. 

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img