Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Innovation Day 2022 khởi động với loạt sản phẩm ‘lạ’ tại vòng sơ loại

Các sản phẩm tại vòng sơ loại của Innovation Day 2022 không giới hạn lĩnh vực. Đặc biệt BTC ghi nhận sự tham gia lần đầu của một số đơn vị thuộc khối Sản phẩm Dịch vụ mới và khối Quản trị.

Ngày 19/4, vòng sơ loại của Innovation Day 2022 đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Buổi sơ loại có sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom, các trưởng đơn vị và đại diện các tác giả sản phẩm. 

Vòng sơ loại của Innovation Day 2022 quy tụ 27 nội dung mới. Các ý tưởng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng, mang tính mới lạ và lần đầu được trình bày trước Ban Điều hành và các đại diện đơn vị. 

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh và Giám đốc Công nghệ Trần Thanh Hải trong buổi chấm sơ loại.

Các tác giả đã lần lượt trình bày ý tưởng với các hướng phân tích chi tiết về nội dung chi tiết, kế hoạch kinh doanh, chiến lược thúc đẩy ra bên ngoài, định hướng phát triển, chi phí triển khai. Phần đặt câu hỏi và giải đáp sau đó cũng diễn ra “gay cấn” với loạt câu hỏi về tính công nghệ, thực tế áp dụng, bản mẫu sản phẩm được đặt cho nhóm tác giả. Đặc biệt, có không ít tác giả có ý tưởng độc đáo, thử sức ở lĩnh vực mà FPT Telecom chưa từng có trước đây.

Anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom đánh giá các ý tưởng đều được nghiên cứu, trình bày kỹ lưỡng. “FPT Telecom kỳ vọng chọn ra khoảng 8 bài để trình bày trong Innovation Day 2022 từ tổng số 27 nội dung tại vòng sơ loại, một số nhóm sẽ kết hợp ý tưởng để cùng trình bày sắp tới”, Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ.

Chị Tô Thị Ngà – Giám đốc INF MB.

Chị Tô Thị Ngà – Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc, đại diện BTC, chia sẻ Innovation Day 2022 ghi nhận nhiều ý tưởng được đầu tư cẩn thận và tâm huyết của đông đảo các thành viên nhà Viễn thông. Phần lớn các tác giả đã có nhiều tháng triển khai ý tưởng trước khi đem ý tưởng đến vòng sơ loại. Đặc biệt, chị cho biết Innovation Day 2022 ghi nhận sự tham gia lần đầu của một số đơn vị đến từ khối Quản trị, khối Sản phẩm Dịch vụ mới.

Dự kiến danh sách 8 tới 10 ý tưởng lọt qua vòng sơ loại sẽ được BTC công bố trong thời gian tới. Các ý tưởng này sẽ được trình bày, chuẩn bị cho Innovation Day 2022 của FPT Telecom. Dự kiến chương trình được tổ chức vào tháng 5 tới.

Anh Lương Duy Phương – Giám đốc NOC.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành chính sách khuyến khích phát triển và đầu tư giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới. Cụ thể, chính sách dành cho đối tượng CBNV của FTEL và các đơn vị trực thuộc, đối tượng tập thể là các đơn vị, bộ phận hoặc liên danh giữa các đơn vị, bộ phận trực thuộc.

HaiDT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img