Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Innovation Day 2022 được tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn

Innovation Day được coi là sân chơi ý tưởng sản phẩm dịch vụ mới của nhà Cáo. Hội thảo đáng mong chờ này được tổ chức vào đầu tháng 5 tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nối tiếp truyền thống nhiều năm, FPT Telecom chính thức khởi động Innovation Day 2022 trong tháng 4. Vào ngày 19/4 vừa qua, các tác giả của 27 ý tưởng sản phẩm dịch vụ mới đã bước vào vòng sơ loại, trình bày qua hình thức trực tuyến với Ban Điều hành và các trưởng đơn vị, các chuyên gia lĩnh vực của FPT Telecom.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, Innovation Day 2022 sẽ diễn ra tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, thời gian từ ngày 4/5 tới 6/5. Hội thảo quy tụ sự tham gia của gần 100 người nhà Cáo gồm Ban Điều hành, các trưởng đơn vị, các tác giả sẽ trình bày nội dung và các khách mời đặc biệt.

Các tác giả trình bày nội dung tại Innovation Day 2021.

Trong thời gian trên, bên cạnh hoạt động hội thảo, đoàn sẽ tham quan Trung tâm Nghiên cứu khoa học, AI Center của FPT Software và sẽ giao lưu cùng Chi nhánh Bình Định.

Đặc biệt, theo hé lộ từ BTC, các đại biểu và khách mời tham dự Innovation Day 2022 sẽ được trải nghiệm trò chơi đặc biệt mang tên DeFi.

Sau thời gian chấm điểm, thảo luận và cân nhắc kỹ lưỡng, BTC đã chọn lựa 8 ý tưởng sản phẩm được trình bày tại Innovation Day 2022 trong tổng số 27 ý tưởng tại vòng sơ loại. Các ý tưởng trải rộng nhiều lĩnh vực đa dạng và chưa từng có tại FPT Telecom. Innovation Day 2022 cũng ghi nhận sự tham gia lần đầu của một số đơn vị đến từ khối Quản trị, khối Sản phẩm Dịch vụ mới.

Hình ảnh tại Innovation Day 2021.

Trước đó vào năm 2021, FPT Telecom tổ chức Innovation Day tại Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hội thảo xoay quanh việc tìm kiếm và thảo luận về các sản phẩm dịch vụ mới của nhà Cáo, bên cạnh đó, các chuyên gia và đại diện các đơn vị khối Công nghệ, Dịch vụ, Kỹ thuật, BO cũng đưa ra đề xuất cải tiến các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom đang đưa ra thị trường.

Trong những năm vừa qua, nhà Viễn thông tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng cách cho ra mắt sản phẩm mới như FPT Camera, Cloud Desktop, Box Truyền hình 4K, FPT PlayBox+. Trước đó, các sản phẩm dịch vụ này đều được đề xuất ý tưởng và “chắp cánh” nhờ Innovation Day do FPT Telecom tổ chức hàng năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FPT Telecom không tổ chức hội thảo vào năm 2020.
Maxie

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img