Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

INF1 chính thức trở thành cựu vương của FTEL Hanoi Open.

Chiều 10/12 vừa qua, trận bán kết thứ nhất trong khuôn khổ giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2016 đã diễn ra trên sân Minh Đức. FTI2 đã xuất sắc đánh bại INF1 để giành chiếc vé đầu tiên vào trận chung kết.

Trước trận đấu, INF1 – đương kim vô địch của giải chính là đội đang có hiệu số tốt nhất với 23 bàn thắng, chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn sau 4 lượt trận. Trong khi đó, FTI2 cũng đã có một màn trình diễn ấn tượng không kém với với hiệu số +15. Trận cầu được coi là chung kết sớm của giải đã khởi đầu với một sự thận trọng từ cả hai đội.

INF1 (đỏ) và FTI2 (xanh) liên tục tranh giành nhau quyền kiểm soát bóng khu vực giữa sân.

Chiến thuật phòng thủ phản công được cả INF1 và FTI2 lựa chọn, cả hai đều chờ đợi sơ hở từ đối phương để tung ra những đòn phản công chớp nhoáng. Trong thế trận giằng co quyết liệt, ai tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ là người chiến thắng. Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của đội bóng áo đỏ, cầu thủ Nguyễn Văn Thuật đã chớp thời cơ tung ra một cú dứt điểm đẹp mắt ở cự li gần mở tỉ số trận đấu.

Những tình huống dàn xếp đá phạt của FTI2 gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của INF1.

Bước vào hiệp 2, đương kim vô địch ồ ạt tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa, nhiều cơ hội đã được tạo ra. Nhưng khi các tiền đạo còn đang bế tắc vì không tìm được cách ghi bàn, thì hàng phòng ngự của đội bóng đỏ đen lại mắc thêm một sai lầm chết người. Trong tình huống thủ môn dâng cao để cản phá, hậu vệ INF1 lại có cú phá bóng lỗi khiến bóng đập vào người tiền đạo Phan Xuân Hiếu của FTI2 rồi đi thẳng vào cầu môn trống trải.

Tình huống phá bóng lỗi hết sức đáng tiếc của hậu vệ INF1

Có được khoảng cách an toàn, các cầu thủ FTI2 tiếp tục triển khai phòng ngự chắc chắn, cản phá mọi đường tấn công của đội bạn. INF1 dâng lên tấn công toàn lực nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía FTI2. INF1 đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ và cổ động viên FTI2.

Trận bán kết 2 giữa FTI1 và HN11 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 13/12 tại sân bóng Lạc Thị, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img