Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

INF bàn giao Metro HNIM006 Chương Mỹ

Với mong muốn Metro POP ổn định lâu dài trên mảnh đất của chính mình, được sự đồng ý chủ trương của Ban Điều hành, trong các năm qua, INF HO đã phối hợp cùng các Chi nhánh triển khai các dự án mua nhà & xây dựng hoàn thiện MP. Tại Chương Mỹ, HNIM006 (M006) thuộc trung tâm HN10 là một dự án vừa được nghiệm thu hoàn thành tổng thể trong tháng 8/2023 vừa qua.

Chiều ngày 15/08/2023, tại số 18, phố Quang Thải, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ đã diễn ra lễ khánh thành & bàn giao M006 giữa INF và Trung tâm HN10. Đến dự lễ bàn giao có chị Tô Thị Ngà – Giám đốc INF MB, anh Nguyễn Hoàng Điệp – Phó Giám đốc INF MB, anh Nguyễn Hồng Quân – Giám đốc Trung tâm HN10, anh Phạm Văn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật và đông đảo anh em kỹ thuật tại Trung tâm HN10.

Sau khoảng thời gian xây dựng, triển khai Metro HNIM006 Chương Mỹ với rất nhiều sự cố gắng của các bộ phận, các nhân sự tham gia trực tiếp; Dự án HNIM006 đã hoàn thành tốt đẹp với tốc độ trong vòng 45 ngày. Hòa vào không vui mừng của lễ khánh thành & bàn giao, mọi người cùng nhau chia sẻ về nhiều khoảnh khắc, những mốc thời gian đáng nhớ, những khó khăn phức tạp đã vượt qua của quá trình xây dựng công trình.

Trong bầu không khí hân hoan, nhà INF đại diện chị Ngà đã trao quà lưu niệm và lẵng hoa chúc mừng lễ bàn giao tới anh Thịnh – người nắm giữ vai trò trọng trách vận hành M006 an toàn tuyệt đối trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ bàn giao:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img