Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

iKhiến tháng 9: Màn ‘xuất kích’ đáng mong đợi của bộ ba nhà Cáo

Dù chưa diễn ra nhưng màn tranh tài tại iKhiến tháng 9 đã dần “nóng” hơn bao giờ hết, bởi tháng này nhà Cáo sẽ có những sản phẩm đặc biệt dự thi với nhiều kỳ vọng!

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng Chung khảo tháng 8 của cuộc thi iKhiến sẽ diễn ra. Hiện tại, FTEL đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các CTTV với số lượng 12 giải thưởng tại trong cuộc thi. Hiện nhà Cáo đang quyết tâm chinh phục các giải thưởng mới và đang chuẩn bị cho những bài dự thi chất lượng.

Theo đó, trong Chung khảo tháng 8 chương trình Sáng tạo FTEL 2021, Hội đồng Thẩm định đã trao giải Vàng và Bạc cho 3 sáng kiến Bếp yêu thương (Vùng 5), Hệ thống Cloud Call Center (SCC, CS, ISC) và Hệ thống thiết bị giám sát ngoài trời thông minh (FTI, IoT). Theo dự kiến, các sản phẩm này có thể sẽ đại diện FTEL tham gia iKhiến trong tháng 9 hoặc các tháng tới đây.

Bảng xếp hạng số lượng giải thưởng iKhiến (Ảnh: Chungta)

Theo anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL, trưởng BTC Sáng tạo FTEL 2021 chia sẻ cả ba sản phẩm đều rất được kỳ vọng tại vòng đấu cấp Tập đoàn.

Với sản phẩm Bếp yêu thương (Vùng 5), đây là sáng kiến mang đậm tính iKhiến và có ý nghĩa thiết thực trong mùa dịch, lan tỏa được tinh thần tích cực, yêu thương giữa CBNV FTEL với nhau. Cách thực hiện của sáng kiến cũng rất đặc biệt đó là những bữa ăn được chính CBNV tự tay thực hiện chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và vận chuyển.

Sản phẩm Hệ thống giám sát ngoài trời thông minh của FTI và IoT đánh dấu lần đầu nhà FTI ‘xuất kích’ tại iKhiến. Đây là sáng kiến nhằm xây dựng hệ thống giám sát tại những nơi vùng sâu vùng xa, khu vực không thuận lợi cho hạ tầng điện và Internet, khu vực phức tạp trong thi công điện, Internet. Anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FTEL nhấn mạnh cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm này.

Bên cạnh đó, Hệ thống Cloud Call Center tiếp tục đánh dấu sự quay trở lại iKhiến của các tác giả đến từ SCC và CS. Cụ thể, các tác giả đã xây dựng hệ thống tổng đài Call Center để đáp ứng cho 1200 Agent cho DVKH trên toàn quốc, xây dựng hệ thống ghi âm tự động, nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên, đo đem được thời gian, quản lý số lượng cuộc gọi của agent. Với kinh nghiệm vốn có tại các vòng Chung khảo trước đó, SCC và CS hứa hẹn sẽ có màn trình bày ấn tượng.

Trước đó, nhà CS đã “ẵm” giải Vàng iKhiến với sản phẩm Quầy Công nghệ, nhà SCC cũng đã có màn thể hiện xuất sắc với giải Bạc và Đồng tại cuộc thi. Sự kết hợp lần này giữa SCC và CS rất đáng mong chờ!

Cùng chờ đón vòng thi iKhiến tháng 9 này với màn tranh tài gay cấn! Thông tin tiếp tục được cập nhật trên Foxnews.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img