Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Huy hiệu FTEL 20 năm đầu tiên đã được trao cho người FTEL

Những ngày đầu tháng 9, hòa chung không khí Lễ hội của Tập đoàn, người FTEL khắp các đơn vị cũng đã đón nhận niềm vui và tự hào khi lần đầu tiên được trao Huy hiệu FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 trong khuôn khổ chương trình thi đua toàn dân 2016.

PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh đã thay mặt lãnh đạo đơn vị trao Huy hiệu 20 năm đầu tiên cho cá nhân xuất sắc của Truyền hình FPT đạt danh hiệu "Anh tài 102" – giải thưởng thi đua dành cho khối kỹ thuật trong tháng 8.

Tại đầu Hà Nội, chị Tô Nam Phương, PGĐ PayTV cũng đã xướng tên và trao danh hiệu "TVMan" dành cho khối kinh doanh. Bạn Đỗ Đăng Tiến là một trong những CBNV may mắn được nhận huy hiệu FTEL 20 năm đầu tiên chia sẻ: "Thành công này cũng nhờ các anh, chị lãnh đạo và các bạn đồng nghiệp đã hỗ trợ và ủng hộ tôi trong thời gian qua. Hy vọng Truyền hình FPT luôn duy trì đà phát triển, tiếp tục mới lạ mỗi ngày, tăng trưởng rực rỡ."

Trung tâm Hệ thống thông tin ISC là một trong những đơn vị tích cực phát động thi đua và đề xuất nhiều danh hiệu độc lạ. Đầu tháng 9 vừa qua, lãnh đạo đơn vị đã trực tiếp trao huy hiệu và giải thưởng trị giá 500,000đ cho hai cá nhân xuất sắc đạt giải trong tháng 8.

Gia Lai  là một trong những chi nhánh sớm tìm ra những cá nhân xuất sắc thuộc cả khối kinh doanh và kỹ thuật. Ngoài sự vui mừng khi được đơn vị ghi nhận, đánh giá, các cá nhân đạt giải còn có chung niềm tự hào và xúc động khi lần đầu tiên cầm trên tay huy hiệu đặc biệt của FTEL mà 20 năm mới có.

Chủ nhân chiếc huy hiệu đầu tiên của TTKD Sài gòn 7, bạn Đỗ Chơn Đang – NVKD có nhiều hợp đồng combo nhất tháng chia sẻ niềm vui với các đồng nghiệp.

Chị Trần Thu Trang, GĐ Ban Dự án trao giải "Nhân tố Startup bá đạo" cho bạn Nguyễn Trịnh Đông Sương. Đây là một giải thưởng đặc thù thể hiện tinh thần luôn đổi mới, dám nghĩ dám làm của tập thể Ban Dự án FTEL.

Hiện đã có hơn 40 đơn vị và chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc tiến hành trao giải và vinh danh các cá nhân xuất sắc của đơn vị trong chiến dịch thi đua FPT Telecom 20 năm. Chiến dịch được Ban lãnh đạo FTEL phát động nhằm tạo nên làn sóng thi đua toàn dân, trăm hoa đua nở hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, bắt đầu từ 1/8/2016 đến hết tháng 12/2016. Các cá nhân xuất sắc được đơn vị chủ động đề cử, trao giải với phần thưởng trị giá 500,000đ và trao huy hiệu FTEL 20 năm.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img