Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

“/hrbot” – Công cụ tra cứu thông tin mới dành cho người nhà Cáo

Sau một thời gian triển khai với sự hỗ trợ đội ngũ các cán bộ quản lý và cán bộ công nghệ Trung tâm An ninh mạng, từ ngày 21/12, Ban Nhân sự chính thức đưa vào sử dụng ứng dụng tra cứu thông tin nhân sự ứng dụng nhắn tin Telegram mang tên “/hrbot” áp dụng tại FTEL, TIN, PNC, FCAM.

Ứng dụng mới ra đời sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cán bộ Ban nhân sự nâng cao năng suất lao động, giúp toàn thể CBNV dễ dàng tra cứu thông tin nhân viên của chính mình và đồng nghiệp và giúp các cán bộ quản lý tìm thông tin nhân viên tại đơn vị mình hiệu quả. 

"/hrbot" được kỳ vọng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thành viên nhà Cáo

Sau khi cài đặt ứng dụng telegram trên smartphone, người dùng là cán bộ nhân viên FTEL, TIN, PNC, FCAM có thể kết nối với FTEL /hrbot và gửi các yêu cầu thông tin theo cú pháp định sẵn.

Thông tin nhân sự được chia thành 3 loại, thông tin chung, thông tin nhân sự mở rộng, thông tin lương và level. Tuỳ thuộc vào chức vụ và đơn vị quản lý, /hr bot sẽ trả lại người dùng các thông tin liên quan.

FPT Telecom đã và đang áp dụng các công cụ số trong công tác quản trị, bắt kịp xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo cho các nội dung tra cứu, hỏi đáp. Sự ra đơi của /hrbot sẽ góp phần giảm bớt nguồn lực nhân sự thủ công, tăng năng suất lao động…Trước đó, Ban Nhân sự cũng đã phối hợp với Trung tâm An ninh mạng (CSOC) đưa vào sử dụng hệ thống nghiệp vụ văn phòng Shared Services Center (Cổng Thông Tin Nhân Viên) tại địa chỉ SSC.FPT.NET.

CBNV có thể tải và cài đặt về máy ứng dụng tại đây sau đó kết nối với /hrbot tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img