Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Hotgirl nhà FTI Thái Thanh Trang: Từng “shock” lên xuống ngày mới gia nhập Công ty vì lí do bất ngờ

Những ngày còn là “tân binh” tại nhà Viễn thông Quốc tế (FTI), cô nàng Thái Thanh Trang từng rất bất ngờ vì môi trường tại đây khác xa với tưởng tượng…

Thái Thanh Trang gia nhập FTI vào tháng 9/2019 ở vị trí nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Trước đó, cô nàng từng được biết đến với biệt danh “Hotgirl” bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ gần từ thời học THPT tại trường Marie Curie Hà Nội.

Chia sẻ với FoxNews, Thanh Trang cho biết mình từng nghe tới tên FTI thông qua nhiều bạn bè đã và đang làm việc tại đây. Bạn bè của Thanh Trang đều khen ngợi môi trường làm việc của FTI năng động, trẻ trung, không chỉ những người bạn cùng lứa tuổi 9X mà cả các anh chị lớn tuổi hơn cũng rất hòa đồng, vui vẻ, từ đó cô nàng quyết tâm nộp đơn ứng tuyển và may mắn trở thành “một mẩu” của FTI

Ngay từ những ngày đầu còn là tân binh, Thanh Trang không khỏi “shock” bởi văn hóa của nhà F. Cô nàng cảm thấy bất ngờ vì mọi người xung quanh ai nấy đều trẻ trung, tỏa ra năng lượng tích cực, khác xa những gì cô nàng nghĩ về môi trường công sở nghiêm túc, khô khan. Với đặc thù công việc chăm sóc Khách hàng, đơn vị của Thanh Trang chủ yếu gồm các thành viên nữ. “Cả 10 người thì 10 người đều trẻ, đẹp và ai nấy đều có đặc điểm cũng như nét cuốn hút riêng nên mình rất hào hứng được là một màu sắc trong Trung tâm”. – Thanh Trang chia sẻ.

Trước khi gia nhập nhà F, cô nàng tự thừa nhận mình là người thiếu kiên nhẫn, thậm chí khó tính, tuy nhiên sau thời gian trải nghiệm công việc chăm sóc Khách hàng, Thanh Trang đã học được cách nhẫn nại hơn, kiên trì giải quyết các vấn đề và khó khăn xảy ra. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp, ứng xử, xử lý công việc của cô cũng từng bước trưởng thành hơn.

Thanh Trang cùng các đồng nghiệp tại FTI

Điều Thanh Trang thích nhất trong quá trình làm việc chính là sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng nghiệp, của “Sếp”. Khi mới làm quen với công việc, cô nàng không tránh khỏi nhiều bất ngỡ, bị Khách hàng “claim” vì đôi lúc chưa làm tốt, những lúc ấy, Lãnh đạo đều hỏi han và giúp Thanh Trang “gỡ rối”, khiến cô giảm bớt áp lực.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Thanh Trang có đam mê tập Gym và đi du lịch. Tính tới thời điểm hiện tại, Thanh Trang đã tập Gym được 4 năm và cô nàng “mê” tới nỗi đây là hoạt động không thể thiếu mỗi ngày, thậm chí ngày nào không đi tập sẽ cảm thấy “có lỗi” với chính mình. Có lẽ chính vì điều này, Thanh Trang sở hữu thân hình “cực chuẩn”. Cô nàng cũng thường xuyên đi du lịch với hội bạn thân và đam mê “check-in” mọi lúc mọi nơi.

“Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có thái độ sống tốt trước bất kỳ hoàn cảnh nào.” – Đây là châm ngôn sống yêu thích của cô nàng 9X nhà FTI. Thanh Trang luôn giữ vững tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh, đây cũng là cách cô nàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách và lan tỏa tinh thần tích cực tới những người xung quanh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img