Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hộp quà Tết và những yêu thương đong đầy gửi gắm gia đình

Đã thành truyền thống, dịp năm mới Tết đến, ngoài lương thưởng, người nhà Cáo còn nhận một hộp quà Tết đặc biệt từ Công ty để mang về nhà. Đây chính là món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa, nhiều yêu thương để gửi gắm tới gia đình sau một năm làm việc chăm chỉ.

Năm 2021, người nhà Cáo lần đầu tiên nhận hộp quà Tết đặc biệt từ Công ty với những đặc sản vùng miền độc đáo. Khi nhận thông tin về hộp quà Tết, nhiều người nhà Cáo cảm thấy lạ lẫm, bất ngờ và đưa ra nhiều câu hỏi như: “Ý tưởng hộp quà Tết xuất phát từ đâu?”, “Tại sao năm nay FTEL lại tặng quà Tết cho CBNV?”, “Liệu quà Tết có ảnh hưởng tới… thưởng Tết không?”.

“Có quà Tết sao lại nghĩ mất thưởng” – đó là lời chia sẻ và khẳng định của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến về hộp quà Tết đặc biệt này. Hộp quà Tết chính là lời tri ân, lời cảm ơn mà FPT Telecom dành tặng cho CBNV dịp Tết, để mỗi người có món quà ấm áp mang về biếu gia đình, người thân thay cho những lời yêu thương.

Hộp quà Tết năm 2021.

Năm 2021 và 2022, người nhà Cáo đều tổ chức buổi gặp mặt thân thiết để trưởng đơn vị gửi từng hộp quà Tết tới tay mỗi CBNV. Hàng loạt hình ảnh tặng quà Tết, hàng nghìn nụ cười tươi đã thể hiện rõ nhất sự hân hoan, vui vẻ khi nhận quà của người nhà Cáo. “Thấy hộp quà là thấy Tết”, anh Lê Giang Nguyên – FDB chia sẻ cảm xúc khi nhận hộp quà. Anh Nguyễn Xuân Bính – Chi nhánh Hải Phòng đã viết bài thơ ngắn chia sẻ về hộp quà Tết đặc biệt:

“Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

Lãnh đạo chúc Tết đến mọi nhà

Quà to, thưởng lớn tình ấm áp

Cả năm vững bước trí song toàn”

Các món đặc sản vùng miền bên trong hộp quà Tết năm 2021.

Để hộp quà Tết được chỉn chu, trọn vẹn nhất tới tay mỗi CBNV là nhiều ngày dài chuẩn bị tỉ mỉ của đội ngũ FAD và Hành chính nhân sự các Chi nhánh, đơn vị. Các thành viên đã lựa chọn từng món quà bên trong, sao cho đảm bảo đặc sản Bắc – Trung – Nam, phù hợp nhất với người nhà Cáo.

Theo chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt – Phó Chánh Văn phòng, thời gian để chuẩn bị cho hơn 13.000 hộp quà Tết là hơn 1 tháng. Rượu mơ Yên Tử, bánh đậu xanh Hải Dương, phồng tôm Sóc Trắng hay thịt bò khô miền Trung đều được một tay các thành viên FAD lựa chọn kỹ lưỡng.

Hộp quà Tết năm 2022.

Người nhà Cáo nhận hộp quà Tết từ các trưởng/đại diện đơn vị.

Theo thông tin mới, đầu tháng 1 tới, người nhà Cáo sẽ nhận hộp quà Tết phiên bản đặc biệt. Hộp quà Tết 2023 sẽ có thiết kế phần hộp độc đáo, thể hiện đặc trưng riêng của FPT Telecom. Đồng thời, sẽ có rất nhiều thông điệp ý nghĩa chờ người nhà Cáo khám phá phía trong hộp quà Tết này.

Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img