Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Hợp lực ‘Mở két’ để rinh tiền của Truyền hình FPT

Sau gần 2 tháng ra mắt, chương trình tương tác “Mở két” đã chạm đích ấn tượng trong chặng đầu tiên với 10 số phát sóng. Trong hai ngày 13 và 15/2, Truyền hình FPT đã tiến hành trao thưởng cho các khách hàng đạt giải nhất với tổng trị giá 50 triệu đồng trong các số phát sóng gần nhất tại khu vực Hồ Chí Minh và Hưng Yên.

Một lần đi trực về lúc 21h30, anh Nguyễn Thế Hoàng (quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) – kỹ thuật viên điều hành Phương Nam thấy các con ríu rít báo tin trúng thưởng. Anh nhớ lại: "Chiến thắng với 26 câu trả lời đúng và trong thời gian ngắn kỷ lục 196.28s là điều tôi không thể tin được. Là người trong đơn vị nhưng tôi chưa có nhiều dịp chơi trực tiếp, không ngờ các cháu có thể đạt thành tích cao như vậy".

Sáng ngày 15/02, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên cũng đã đại diện trao giải thưởng 10 triệu đồng cho khán giả Nguyễn Chí Thanh địa chỉ tại thôn Bình Tân, thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Điều đặc biệt, Chí Thanh mới chỉ là học sinh lớp 10, trường THPT Mỹ Hào. 

Khán giả Nguyễn Chí Thanh nhận giải thưởng từ chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (tóc ngắn) cùng ông bà và bố mẹ.

Dù mới 16 tuổi nhưng với vốn kiến thức rộng, nhiều lĩnh vực cùng sự trợ giúp của "thần may mắn", Thanh đã xuất sắc giành giải đặc biệt của Mở két số thứ 10, ngày 9/2. "Chương trình là món ăn tinh thần rất thú vị sau giờ những giờ học tập căng thẳng. Ngoài những kiến thức của bản thân thì sự may mắn cũng là yếu tố quan trọng giúp em chiến thắng", Chí Thanh chia sẻ. Nam sinh 16 tuổi hy vọng sẽ tiếp tục mở két thành công trong những số tiếp theo.

“Mở két” đã phủ sóng rộng rãi tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và thu hút hàng chục ngàn lượt khách hàng tham dự mỗi số. Trải qua 10 số phát sóng đầu tiên, đã có tổng cộng 130 giải thưởng được trao cho các khách hàng may mắn tại nhiều khu vực như Hà Nội, Sài Gòn, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hậu Giang, Ninh Thuận, Lạng Sơn, Cao Bằng, Vũng Tàu, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nam Định, Đồng Nai, Tây Ninh, Hải Phòng…. Với tiêu chí dễ chơi dễ trúng thưởng đồng thời đem lại niềm vui tiếng cười cho mọi người trên toàn quốc, Mở két đã nhanh chóng trở thành chương trình được nhiều khán giả mong đợi nhất vào mỗi 20h thứ 5 hàng tuần.

“Mở két” được phát triển dựa trên thị hiếu và nhu cầu giải trí của người dùng. Trong bối cảnh các chương trình truyền hình đang dần trở nên bão hòa cả về chất lượng lẫn số lượng thì sự mới lạ, hấp dẫn của chương trình này thực sự tạo nên một làn gió mới đối với người trải nghiệm. Dự kiến năm 2017, Mở két sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các câu hỏi với nhiều nội dung hấp dẫn và yếu tố bất ngờ để thu hút người chơi. 

"Mở két" là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Chương trình do chính đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của Truyền hình FPT thực hiện với hai MC Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Quân. Chương trình diễn ra lúc 20h tối thứ Năm hằng tuần tại ứng dụng "Mở két" của Truyền hình FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img