Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Họp báo FTEL Hanoi Open 2020: Bảng đấu “tử thần” lộ diện, nhà cựu vô địch hứa “giành lại” Cúp

FTEL Hanoi Open là giải bóng đá thường niên có chất lượng cao nhất miền Bắc, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá FTEL (DJ Football Federation – DFF). Giải bóng đá được mong chờ nhất trong năm tại miền Bắc chính thức trở lại trong tháng 11 tới.

Vào chiều ngày 28/10/2020, Liên đoàn Bóng đá FTEL (DFF) đã tổ chức cuộc họp báo Tổ chức Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2020. Tham dự buổi họp báo có Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FTEL (DFF); Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Linh, phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FTEL; Giám đốc Vùng 1 Phạm Trung Hà, Trưởng Ban tổ chức giải; Giám đốc Vùng 2 Nguyễn Anh Đức; anh Nguyễn Xuân Đức, Phó ban tổ chức giải. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các Lãnh đội – đại diện cho 16 đội tham dự mùa giải: FTI1, FTI2, INF 1, INF 2, TIN, NOC, CS, HN11, Liên quân HN56, HN10, HN2, HN12, Liên quân PTDA và HN1, Liên quân NCS, Liên quân PMB – FAD, Liên quân HO.

Xác định năm 2020 là một năm có nhiều điều đặc biệt và khó khăn, DFF quyết định không tổ chức kì 1 giải FTEL Hanoi Open mà kết hợp cả 2 kì thành một giải duy nhất trong năm 2020. Nhưng không vì những yếu tố bên ngoài thách thức, tinh thần vui, khỏe, chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu, xứng tầm là một giải chất lượng nhất toàn Miền Bắc.

Trong buổi họp báo, anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL, kiêm Chủ tịch DFF chia sẻ: “Năm 2020 tuy đem lại nhiều khó khăn là vậy nhưng mục tiêu của giải FTEL Hanoi Open vẫn là là vui, khỏe, chất lượng. Anh kỳ vọng đây sẽ là một giải xứng tầm với các đơn vị khác. Chúc cho mùa giải lần này sẽ thành công!”

Anh Trương Mạnh Lân, đại diện đội INF  – Đương kim vô địch FTEL Hanoi Open 2019 chia sẻ trong buổi họp báo: “Năm ngoái là lần đầu tiên tôi cùng đồng đội được cầm cúp Vàng, tất cả đã nhảy lên ăn mừng rất vui sướng. Mong là tại FTEL Hanoi Open 2020, đội INF vẫn được tiếp tục nâng cúp mùa giải năm nay một lần nữa.” Anh Mạnh Lân khẳng định đội bóng nhà INF là một tập thể đoàn kết và xuất sắc, toàn dội đặt quyết tâm giành vô địch cả ở trên sân và trong công việc.

Ngoài cúp luân lưu còn có trái bóng có chữ kí của ban tổ chức làm kỉ niệm đặc biệt  

Trong buổi họp báo, đại diện các đội cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu. Theo đó, bảng có đội vô địch INF là bảng B và bảng D được đánh giá khá “khó nhằn” cho các đội bóng còn lại. Bảng A cũng hứa hẹn sẽ “bùng nổ” khi có cả đội bóng nhà TIN, HN11, Liên quân PTDA và HN1, Liên quân NCS – những đội bóng đã chứng minh được cả tinh thần và sức mạnh trong mùa giải các năm trước. Bảng C cũng “mạnh” không kém với các đội HN12, CS, Liên quân HN56 và FTI 1.

Năm nay, bên cạnh việc giữ nguyên những điều lệ của các mùa giải trước, BTC cũng cân nhắc, bàn bạc kĩ lưỡng về sự thay đổi một số điều lệ để có thể tạo ra một sân chơi giao lưu chất lượng, nâng cao kĩ năng cho các thành viên nhà Cáo. Cụ thể là những điều lệ: Cầu thủ đã kí hợp đồng nhưng chưa có tài khoản Công ty thì phải nộp kèm bản scan hợp đồng lạo động cùng danh sách cầu thủ; thời gian giải đấu rút ngắn từ 6 tuần xuống còn 5 tuần; luật thi đấu được áp dụng từ luật thi đấu bóng đá 7 người của VFF, không áp dụng việt vị;…

Đáng chú ý nhất là thể thức thi đấu và giải thưởng dựa trên thể thức Seri: Mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng 4 đội nhất, nhì, ba, tư mỗi bảng. Sau đó, 4 đội Nhất bảng đá Seri Vàng; 4 đội Nhì bảng đá Seri Bạc; 4 đội Ba bảng đá Seri Đồng; 4 đội Tư bảng sẽ đá Seri Chì.

Cũng vì vậy, năm nay sẽ không có huy chương mà thay vào đó, cúp luân lưu sẽ khắc tên đội vô địch cùng với giải thưởng tương ứng cho từng Seri và thứ hạng đội đạt được trong Seri. Bên cạnh cúp luân lưu, còn rất nhiều giải thưởng khác cho các đội, các cá nhân suất xắc đã cống hiến hết mình suốt cả mùa giải, cụ thể:

  • Giải Seri vàng:
    • Giải vô địch: 5.000.000 đồng + Cúp luân lưu + Cờ
    • Giải nhì: 3.000.000 đồng + Cờ
    • Giải ba: 2.000.000 đồng + Cờ
  • Giải Seri Bạc:
    • Giải nhất: 3.000.000 đồng + Cúp luân lưu + Cờ
    • Giải nhì: 2.000.000 đồng + Cờ
    • Giải ba: 1.000.000 đồng + Cờ
  • Giải Seri Đồng:
    • Giải vô nhất: 1.000.000 đồng + Cúp luân lưu + Cờ
    • Giải nhì: 500.000 đồng + Cờ
    • Giải ba: 300.000 đồng + Cờ
  • Giải Seri Chì:
    • Giải nhất: 300.000 đồng + Cúp luân lưu + Cờ
    • Giải nhì: 200.000 đồng + Cờ
    • Giải ba: 1000.000 đồng + Cờ

Những giải thưởng như Chiếc giày vàng; Găng tay vàng; Fair Play; Cổ động viên; Mini Game; tổng giải thưởng lên tới 1.500.000 đồng.

Bảng thi đấu FTEL HANOI OPEN 2020

Chúc cho các thành viên nhà Cáo sẽ có một tinh thần máu lửa, một quyết tâm quyết tâm cao độ để giành lấy chiếc cúp danh giá về cho đơn vị của mình trong mùa giải FTEL Hanoi Open 2020!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img