Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hơn 300 trẻ hào hứng trải nghiệm sân chơi FoxSteps miễn phí tại Ninh Thuận

Tiếng cười giòn tan, ánh mắt hạnh phúc nhìn con trẻ được vui chơi thoả thích…là những dấu ấn đặc biệt trong Buổi lễ khánh thành và trao tặng sân chơi cho TP.Phan Rang – Tháp Cháp do nhà Cáo Ninh Thuận tổ chức trong sáng nay (28/10).

Sáng nay, buổi lễ khánh thành và trao tặng sân chơi FoxSteps do FPT Telecom Chi nhánh Ninh Thuận tổ chức tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 300 học sinh tiểu học, đại diện trường tiểu học Đài Sơn, các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương từ: Thành Uỷ thành phố, UBND thành phố, UBND phường…cùng đông đảo CBNV Chi nhánh Ninh Thuận tham gia. 

Cùng chung vui với nhà Cáo Ninh Thuận còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Ngọc Khánh – GĐ Vùng 6 chia sẻ về tinh thần FoxSteps vì cộng đồng đã không ngừng nỗ lực đóng góp từ chính mồ hôi, tình cảm của tập thể CBNV FPT Telecom trong suốt hành trình 21 ngày đêm hoàn thành chiến dịch chinh phục thử thách 13 vòng Trái Đất. 

“Gắn bó với vùng đất nắng gió này, chi nhánh thấu hiểu được sự khó khăn của người dân và sự thiếu thốn không gian vui chơi cho trẻ em tại nhiều khu vực trên địa bàn thành phố. Từ khâu làm nền sân chơi, đổ hố bê tông, dọn dẹp khuôn viên, trang trí…đều do đích thân CBNV Chi nhánh thực hiện”, anh Lý Nguyễn Minh Đạt – GĐ FPT Telecom Chi nhánh Ninh Thuận chia sẻ.

Anh Đạt nhấn mạnh, Chi nhánh Ninh Thuận định hướng việc triển khai dự án sân chơi FoxSteps lần này là sự đồng lòng không chỉ của người FTEL, là tâm huyết tình cảm của anh em Chi nhánh Ninh Thuận mong muốn mang đến những điều thực sự cần thiết, để mỗi sân chơi sẽ có thật nhiều tiếng cười cho trẻ em, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.

Đặc biệt, trong mọi hoạt động khảo sát địa điểm, thi công, lắp đặt và hoàn thiện sân chơi,  nhà Cáo Ninh Thuận đều nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các đơn vị chính quyền địa phương, người dân và trường tiểu học Đài Sơn, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. 

Trước đó, hơn 20 CBNV Chi nhánh Ninh Thuận cùng các cán bộ đoàn phường Đài Sơn, cán bộ công an khu vực đã có mặt tham gia hỗ trợ dọn dẹp và thi công sân chơi. Sự mệt nhọc, mồ hôi thấm đẫm của mỗi người đều không dấu đi được niềm vui tràn đầy trên gương mặt cùng háo hức chờ đón sân chơi được hoàn thiện cho trẻ em. Bởi vậy, thời gian hoàn thành thi công sân chơi thay vì mất đến hơn 8 tiếng đồng hồ như dự kiến, thì ở Ninh Thuận, công việc chỉ mất chưa được phân nửa thời gian đã hoàn thành. 

Đại diện chính quyền địa phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến FPT Telecom Chi nhánh Ninh Thuận vì đã mang sân chơi ý nghĩa đến cho thế hệ trẻ em tại đây: “Trẻ em, người dân trên địa bàn thành phố rất quan tâm đến dự án sân chơi FoxSteps của công ty ngay từ những ngày đầu biết tin. Chúng tôi nhận thấy đây là hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực và trẻ em, người dân địa phương chính là những người thụ hưởng miễn phí”.

Bên cạnh hoạt động trao tặng sân chơi FoxSteps, nhà Cáo Ninh Thuận còn tặng 5 góc học tập cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố.

Anh Nguyễn Ngọc Khánh trao tặng 5 góc học tập cho trẻ em trên địa bàn phường Đài Sơn, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Đặc biệt, hơn 300 em nhỏ tiểu học trường Đài Sơn trên địa bàn thành phố Phan Rang – Tháp Chàm có mặt tại buổi lễ khánh thành sân chơi không ngừng hào hứng trải nghiệm những trò chơi trong khu vực sân chơi mới được xây dựng. “Con thích lắm ạ! Từ giờ ngày nào bọn con cũng sẽ rủ nhau ra sân chơi”, đó là những câu nói đầy hào hứng và ngây ngô thật thà của nhiều em nhỏ khi biết tin có thêm sân chơi miễn phí. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img