Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Hơn 200 FTEL Small ‘đổ bộ’ văn phòng trong ‘Ngày đi làm cùng bố mẹ’ năm 2022

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19, chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” đã quay trở lại tại hai đầu cầu Hà Nội và TP HCM với sự tham gia của hơn 200 FTEL Small. 

“Ngày đi làm bố mẹ” là một trong những chương trình được mong đợi nhất tại nhà Cáo mỗi năm. Đây là dịp để các FTEL Small dành thời gian tham quan, trải nghiệm không gian làm việc của bố mẹ, cũng như tham gia các hoạt động thú vị khác do chính các cô chú nhà Cáo thực hiện. Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19. Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” năm 2022 quy tụ sự tham gia của 150 em nhỏ tại Hà Nội và 60 em nhỏ tại TP HCM.

Đúng 7 giờ sáng, nhiều phụ huynh nhà Cáo đã đưa các con tới hai địa điểm diễn ra chương trình tại FPT Tower (Hà Nội) và toà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM). Tại đây, các bé cùng bố mẹ đã chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực check-in, các bức ảnh sẽ được BTC in ra và gửi tặng gia đình vào cuối ngày khi chương trình kết thúc.

Các bé FPT Small và bố mẹ cùng chụp ảnh check-in.

Ngay sau khi check-in, các FTEL Small được các cô chú hướng dẫn đi theo đoàn và tập trung tại phòng đào tạo và hội trường để lắng nghe phổ biến.

 

Tại đầu cầu Hà Nội, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã chào mừng các bé. Đặc biệt, ngày diễn ra chương trình cũng trùng với ngày sinh nhật của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến. Nhân dịp này, các FTEL Small đã cùng gửi tặng “Bác Tiến” bài nhảy Flashmob vui nhộn và cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật. Ngoài ra, Chủ tịch FPT Telecom cũng chọn ra 2 bạn FPT Small để trở thành trợ lý Chủ tịch trong một ngày.

Anh Hoàng Nam Tiến chào mừng các FPT Small tham gia chương trình.

Bé Minh Tiến và bé Minh Phương được anh Hoàng Nam Tiến chọn lựa làm trợ lý đặc biệt trong một ngày.

Tiếp sau đó, đoàn FTEL Small tham gia các lớp đào tạo với các nội dung được thiết kế riêng dành cho các bé. Các lớp học bao gồm lớp năng khiếu, lớp giải mật thư và lớp kỹ năng ứng cứu trong các trường hợp khẩn cấp. Các lớp được chính các giảng viên đến từ Trung tâm Đào tạo (FTC) và các thành viên đến từ các đơn vị khác tham gia đứng lớp. Khi tham gia các lớp học, các bé được trải nghiệm không gian đào tạo chuyên nghiệp, năng động và được giao lưu cùng nhiều bạn khác.

Các bé tham gia hoạt động của chương trình.

Sau giờ học bổ ích, các FTEL Small tiếp tục trải nghiệm ăn trưa tại chính khu vực canteen – nơi bố mẹ các em vẫn thường ăn trưa tại văn phòng trong những ngày làm việc. Các bé được hướng dẫn nhận khay, ngồi bàn không khác gì những nhân viên văn phòng của nhà F.

Trong hoạt động buổi chiều, hai đoàn FTEL Small tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM đã gặp mặt nhau thông qua “buổi họp” trực tuyến tại phòng Trí tuệ Việt Nam. Hơn 200 FTEL Small cùng tham gia trao đổi, gửi lời chào tới nhau. Đây cũng chính là phòng họp quen thuộc của bố mẹ các em.

Các FPT Small trải nghiệm ăn trưa tại canteen.

FPT Small trải nghiệm phòng họp hiện đại tại văn phòng của FPT Telecom.

Ngay sau đó, các bé tham gia tour trải nghiệm thực tế tại các phòng ban của FTEL. Cụ thể, các bé đến mỗi khoang làm việc được nghe các cô chú hướng dẫn, chia sẻ nhiềm vụ, chức năng của mỗi phòng ban. Các cô chú FTEL khi thấy các bé đến cũng đã đón chào bằng những tràng pháo tay đặc biệt. FTEL Small đã được trải nghiệm khu làm việc Kỹ thuật, Kinh doanh, Truyền hình, Thiết kế.

Các FPT Small trải nghiệm không gian làm việc của các phòng ban tại FPT Telecom.

Sau khi tham gia các hoạt động, các bé làm bài thu hoạch, kể về một ngày trải nghiệm thú vị qua góc nhìn cá nhân. Cuối ngày, các bé được nhận giấy chứng nhận, quà và ảnh kỷ niệm từ BTC, kết thúc một ngày “Đi làm cùng bố mẹ” khó quên.

“Ngày đi làm cùng bố mẹ” đã trở thành truyền thống của nhà Cáo. Khi tham gia ngày này, các FTEL Small thêm phần hiểu hơn về nơi làm việc, công việc của bố mẹ, cũng như được tham gia các hoạt động thú vị, có 1-0-2 từ các cô chú nhà Cáo.

BBH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img