Thứ Ba, Tháng Chín 10, 2024
spot_img

Hôm nay 14/8, sẽ tổ chức Hội quán âm nhạc tại Tầng 9 FPT Tower

Âm nhạc đã luôn luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người, không chỉ dừng lại ở việc giải trí hay thư giãn, âm nhạc tại FPT Telecom còn có chất riêng đã tác động tích cực tới nhiều khía cạnh của công việc.

Từ văn phòng làm việc đến những cung đường roadshow, từ nhà lớn đến ngõ nhỏ…thanh âm của người FTEL trong hơn 26 năm lịch sử không chỉ còn là lời ca tiếng hát mà đó còn là sự kết nối. Âm nhạc của FTEL đa dạng trên khắp 63 tỉnh thành, âm thanh của FTEL đẹp và sắc ví như núi non hùng vĩ của quê hương. Mỗi người FTEL trong công việc hàng ngày đã và đang tạo nên bản giao hưởng FTEL duy nhất và độc nhất.

Ngay lúc này, trên kênh văn hóa phong trào của công ty có hàng trăm thành viên trên mọi miền tổ quốc của FTEL thể hiện tài năng ca hát của mình qua cuộc thi “KaraBame” để hưởng ứng và cổ vũ chiến dịch FPT Play League. Đó là tinh thần FTEL, là cách mà chúng ta “gác lại lo âu”, “quên đi mọi nặng nhọc” để kết nối niềm vui, sự hạnh phúc lại với nhau.

Để ghi dấu văn hóa tinh thần ấy cũng như khơi dậy đam mê trong mỗi người, Hội quán âm nhạc – Minishow âm nhạc sẽ được tổ chức tại FPT Telecom. Số đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội – Tầng 9 FPT Tower với chủ đề Thu. Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ “Giọng hát Vàng trong làng bán Mạng” sẽ bùng cháy với band “Tuấn Phong” với những người bạn và rất nhiều điều đặc biệt nữa đang chờ đón bạn.

Đừng lỡ hẹn nhé.


HỘI QUÁN ÂM NHẠC – BÊN TRÊN TẦNG 9
Chủ đề: THU
17:00 ngày 14.08.2023
Địa chỉ:
Sảnh tầng 9 – FPT Tower Hà Nội.

Chương trình mở cửa miễn phí dành cho tất cả CBNV FTEL tham gia.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img