Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Hỏi ‘khó’ lãnh đạo bên ly Cafe

Vừa nhâm nhi ly cà phê thơm nồng và vừa lắng nghe những chia sẻ bổ ích, thú vị của các anh chị trong BGĐ đã trở thành thói quen mỗi sáng thứ 7 của các nhân viên kinh doanh Vùng Kinh doanh 5. Bắt đầu từ sáng thứ 7 ngày 8/10, đến nay chương trình “Café sáng cùng Ban Giám đốc Vùng 5″ đã trải qua được 4 số sau gần 2 tháng diễn ra.

 Khởi động từ những ngày Sài Gòn vào mùa mưa cho đến những ngày khô hanh, nắng nóng, qua từng tuần, với những chủ đề hấp dẫn và thực tiễn, chương trình “Café sáng cùng Ban Giám đốc Vùng 5” đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các anh em nhân viên kinh doanh FPT Telecom. Rất nhiều câu hỏi được đưa ra, nhiều vấn đề, khúc mắc đã được hai diễn giả chính cùng các khách mời nhiệt tình giải đáp. Qua đó, các bạn nhân viên kinh doanh đã có cơ hội được trao đổi thẳng thắn về những khó khăn trong quá trình bán hàng, chuyện hạ tầng mạng, chia sẻ những vướng mắc trong quy trình làm việc, đồng thời lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các Sếp về cách săn hợp đồng hiệu quả, nắm bắt mọi thời cơ bán hàng, quy trình tư vấn khách hàng…

 

Đồng hành suốt chuỗi chương trình, anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng kinh doanh 5 đã mang đến những câu chuyện thực tiễn để chia sẻ như những bài học kinh nghiệm quý báu dành cho các bạn.

 

Phó Giám đốc Vùng kinh doanh 5, chị Trần Thị Ngọc Điều cũng luôn là tâm điểm thu hút với nhiều câu chuyện và bài học kinh nghiệm trên thương trường kinh doanh.

 

Các khách mời với bề dày kinh nghiệm đến từ nhiều lĩnh vực: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, truyền thông, marketing… đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ của người tham dự. Lần lượt nhiều mảng các chủ đề "hot" như: Cách săn hợp đồng hiệu quả, Xây dựng hình ảnh gây ấn tượng tốt khi đi bán hàng, Cách khai thác và sử dụng hạ tầng hiệu quả,… đã mang đến những góc nhìn đa dạng và toàn diện. 4 số của chương trình đã góp phần giúp cho việc tư vấn bán hàng trở nên chủ động hơn, chuyên nghiệp hơn, khắc phục lỗi tư vấn sơ sài, lấy lệ, vốn còn tồn đọng ở nhiều nhân viên kinh doanh. Với những chia sẻ về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về tiếp thị, truyền thông được lồng ghép qua những tình huống cụ thể, thực tế đã giúp cho các bạn nhân viên kinh doanh nắm rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn hình ảnh của công ty.

 

 

Khách mời Đinh Quang Tuấn, Phó ban chất lượng (áo trắng) trong một buổi chia sẻ.

 

Nắm bắt được tâm lí cũng như nhìn rõ được các khó khăn mà nhân viên kinh doanh gặp phải, các lãnh đạo luôn khuyến khích sự chủ động liên hệ nhiều hơn tới BGĐ Vùng, TTKD để được giải đáp thỏa đáng, giải quyết kịp thời các sư cố. Đồng thời nhấn mạnh sự tương tác giữa các phòng ban với nhau, đặc biệt là sự kết hợp giữa bán hàng và bảo trì để đảm bảo kết nối trong quá trình làm việc cũng như chăm sóc khách hàng.

 

 

Bên cạnh những thành công đạt được ở 4 số cà phê vừa qua, BTC chương trình nhận thấy vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: số lượng tham gia chưa đồng đều, còn dàn trải; cách tổ chức, tiếp cận chưa sâu rộng do vị trí, địa điểm. Để khắc phục một cách toàn diện, trong thời gian tới “Cà phê sáng thứ 7 cùng BGĐ vùng 5” hứa hẹn sẽ cải thiện quy mô nhằm huy động nhiều hơn sự tham gia trao đổi của các đối tượng nhân viên; đồng thời là cầu nối  giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img