Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Hồi hộp đến từng phút giây cùng “Thế giới khủng long 2” và “Kế hoạch đào tẩu 2”

Tuần này, Thế giới khủng long 2: Vương quốc sụp đổ (Jurassic World 2: Fallen Kingdom) và Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục (Escape Plan 2: Hades) sẽ là hai bộ phim hấp dẫn tiếp theo lên sóng Truyền hình FPT. Những pha hành động mãn nhãn, những tình huống thoát chết trong gang tấc và sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng là loạt điểm nhấn đáng chú ý trong hai bộ phim này.

Thế giới khủng long 2: Vương quốc sụp đổ (Jurassic World 2: Fallen Kingdom)

Thế giới khủng long 2: Vương quốc sụp đổ là bộ phim thứ hai nằm trong dự án tái khởi động thương hiệu Công viên kỷ Jura từng gây sốt phòng vé suốt những năm 1990. Trước đó, Thế giới khủng long 1 thu về hơn 1,1 tỷ USD – đứng thứ 18 trong các phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tiếp nối thành công đó, Thế giới khủng long 2: Vương quốc sụp đổ cũng thu hút được lượng lớn khán giả trên toàn thế giới. Phim được đạo diễn bởi J. A. Bayona, người được biết đến với các tác phẩm nổi tiếng như The Orphanage, The Impossible, A Monster Calls… Diễn viên Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trở lại sắm vai cặp đôi chính Owen Grady – Claire Dearing.

Ba năm sau những sự kiện ở phần trước, một nhóm lính đánh thuê đến Isla Nublar bị bỏ hoang để thu thập DNA từ phần còn lại của con Indominus rex. Sau khi thu thập thành công một mảnh xương, cả nhóm bất ngờ bị khủng long tấn công.

Một phiên điều trần của Thượng viện Hoa Kỳ diễn ra tranh luận loài khủng long trên Isla Nublar có nên được cứu thoát khỏi một vụ phun trào núi lửa sắp xảy ra hay không. Owen Grady và Claire Dearing đã tự ý quyết định trở lại hòn đảo để giải cứu loài khủng long khỏi thảm họa này. Từ đây, cả hai tiếp tục khám phá ra một kế hoạch đáng sợ của loài người.

Câu chuyện khoa học viễn tưởng về loài vật đã tuyệt chủng một lần nữa sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ của Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim truyện từ ngày 26/09/2018.

Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục (Escape Plan 2: Hades)

Phần một ra mắt cách đây 5 năm của Kế hoạch đào tẩu đã được đón nhận hết sức nồng nhiệt tại Trung Quốc. Chính vì vậy, dẫu có sự góp mặt của hai ngôi sao Sylvester Stallone và Dave Bautista nhưng trong phần hai, Huỳnh Hiểu Minh mới là nhân vật trọng tâm.

Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục theo chân Ray Breslin (Sylvester Stallone đóng), người đã thành công trong việc thoát khỏi nhà tù nổi trên biển – The Tomb. Giờ đây, những tên trùm xưa kia một lần nữa quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Trong một lần tìm kiếm tung tích của anh trai, thành viên Shu (Huỳnh Hiểu Minh đóng) bị những kẻ lạ mặt bắt cóc và đưa đến một nhà tù nằm dưới lòng đất – nơi được xây dựng nghiêm ngặt nhất thế giới với hệ thống hoàn toàn tự động – mang tên Hades.

Sau Shu, nhiều thành viên khác cũng lần lượt bị gài bẫy và rơi vào Hades. Lúc này, Ray buộc phải liên thủ với tay đồng sự ngày trước Trent DeRosa (Dave Bautista đóng) nhằm lên kế hoạch giải cứu nhóm học trò khỏi nhà tù Hades.

Họ sẽ làm thế nào để thoát khỏi chốn địa ngục tân tiến này? Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục hứa hẹn sẽ có màn đấu trí kịch tính và những pha hành động hoành tráng nhờ sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng.

Đón xem Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT ngay hôm nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img