Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Học sinh trường Hy Vọng hào hứng tìm hiểu văn hoá FPT

FPT Small vừa có dịp giao lưu cùng các bạn nhỏ trường Hy Vọng trong chương trình tìm hiểu văn hoá FPT và tham gia các hoạt động vui chơi, gắn kết.

Chương trình “Tìm hiểu văn hoá FPT và Giao lưu cùng FPT Small” là hoạt động do Công đoàn FPT, Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp tổ chức, dành cho các bạn nhỏ tại Hope School.

Chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban triển khai đào tạo FPT, đã trực tiếp đứng lớp, giới thiệu văn hoá nhà F đến các bạn nhỏ trường Hy Vọng.

Văn hoá nhà F được lồng ghép vào các hoạt động vui chơi, câu đố khiến các bạn nhỏ thích thú. Chị Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, bày tỏ bất ngờ trước sự thông minh của học sinh Hope School đối với những câu hỏi hiểu biết về FPT.

Chị cũng cảm phục tinh thần của các em trong câu thuyết trình “chúng con không khổ, chúng con là những người luôn thắng”. Sự thông minh, đoàn kết và yêu thương đã thể hiện trong từng trò chơi. Trong ảnh: Các bạn nhỏ cùng nhau đứng trên 1 tờ giấy gập đôi rồi gập bốn.

Chiều cùng ngày, các bạn nhỏ trường Hy Vọng còn có dịp giao lưu cùng FPT Small ngay tại sân trường.

Các FSmall đến từ nhiều đơn vị nhà F tại Đà Nẵng như: FPT Software, FPT Telecom, FPT Education… được bố mẹ dẫn tới thăm trường và kết bạn với học sinh Hope School.

Hàng loạt hoạt động vui chơi đã nhanh chóng gắn kết các bạn nhỏ.

Diệu Nhi, cô bé nhỏ tuổi nhất tại Hope School, rất vui khi được gặp nhiều bạn mới, được nhận nhiều quà và được thoải mái vui chơi vào ngày cuối tuần.

Sân trường Hy Vọng rộn tiếng cười vui khi đón những người bạn FPT Small.

Không chỉ mang đến các hoạt động giao lưu, tìm hiểu văn hoá nhà F, Công đoàn FPT và Báo Chúng ta còn gửi tặng những món quà như: cờ vua, ô ăn quan, sách, xe đạp… với mong muốn các em nhỏ sẽ có điều kiện học tập, vui chơi tốt hơn dưới mái nhà Hope School.

Chungta.vn

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img