Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Học cách ‘chơi cùng nhau’ từ dàn khách mời Talkshow Khi ta 25

Thành công ở những lĩnh vực khác nhau tại FTEL, các khách mời đã cùng bắt đầu, cùng thành công và tiếp tục bắt nhịp với thế hệ GenZ đang làm việc tại công ty theo một chất rất riêng của người nhà F. Tất cả những bài học kinh nghiệm đó sẽ được tiết lộ trong Talk25 với chủ đề “Đồng đội FPT”. 

Tiếp nối chuỗi Talkshow “25 năm FTEL – Học tập và trưởng thành”, chương trình số 04 chủ đề “Đồng đội FPT” sẽ được diễn ra vào ngày 12/07 với sự xuất hiện của anh Nguyễn Văn Khoa (CEO FPT), anh Phạm Duy Phúc (Quản lý cao cấp FPT, nguyên TGĐ FTI), anh Lê Trọng Đức (CTO FPL), anh Trương Tiến Trí (PGĐ PMB) tại phòng Hội nghị FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) và phát trực tiếp trên Fanpage Foxnews – kênh truyền thông nội bộ của FTEL. 

Tinh thần đồng đội – sợi chỉ đỏ kết nối người FPT đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng không thể thiếu, góp phần tạo nên thành công cho từng cá nhân và tập thể. 

Các khách mời của Talkshow đều ở những lĩnh vực công việc khác nhau nhưng lại có chung một câu chuyện bắt đầu. Trước đó, anh Phạm Duy Phúc, anh Trương Tiến Trí cùng anh Lê Trọng Đức đang có một vị trí và thành tựu nhất định tại những doanh nghiệp lớn, cả 3 về FTEL trong lời đề nghị của anh Nguyễn Văn Khoa.

Đến thời điểm này, anh Phạm Duy Phúc (nguyên TGĐ FTI) là CEO đầu tiên của FTI, là đầu tàu đưa công ty đạt những thành tích ấn tượng trên thị trường cùng nhiều giải thưởng danh giá; CTO FPL anh Lê Trọng Đức đã triển khai và phát triển thành công FPT Play Box với nhiều giải thưởng quốc tế, gần nhất là ra mắt sản phẩm FPT Play Box S – thiết bị kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới; anh Trương Tiến Trí (PGĐ PMB) có đóng góp lớn trong việc xây dựng hệ thống đường trục Bắc Nam, giúp FTEL phát triển và quản lý 64 trạm phủ rộng trên toàn quốc cùng 5 tuyến trục kết nối đi Quốc tế bao gồm: Việt Nam – Trung Quốc, Việt Nam – Lào, Việt Nam – Cambodia, Kết nối với cáp quang biển AAG và APG. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, các anh đã cùng bắt đầu và thành công bằng cách đơn giản nhất là chơi cùng nhau và vượt qua những khó khăn cùng nhau. Chính điều đó đã tạo nên liên kết bền vững, đúc kết ra giá trị đồng đội của nhà và  thành công nhân bản văn hoá tinh thần này đến thế hệ GenZ hiện tại. 

Những bài học về sự chân thành, sẻ chia của tinh thần đồng đội sẽ được mang đến Talkshow Khi ta 25 – Đồng Đội FPT bằng những câu chuyện thú vị và bài học sâu sắc của các khách mời, giúp người nhà Cáo hiểu được mình cần làm gì để có thể “cùng chơi, cùng thành công tại FPT” và hơn hết là phát huy được nét văn hoá đó. 

Đón xem “Đồng đội FPT” được tổ chức vào 14h00 ngày 12/07 tại phòng Hội nghị FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) và phát trực tiếp trên Fanpage Foxnews.

——

Talkshow “25 năm FTEL – Học tập và Trưởng thành” là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm FTEL tròn 25 năm tuổi – “Dấu ấn FTEL 25 năm Bán Mạng”. Talkshow do Trung tâm đào tạo tổ chức, được phát sóng xuyên suốt năm 2022 với 5 số đặc biệt liên quan đến 25 năm hoạt động và phát triển của nhà Cáo. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img