Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Hoàng tử Soobin mang loạt hit tới liveconcert đầu tiên của mình tại Music Home

Lắng nghe Music Home số thứ 4 với Soobin Hoàng Sơn, khán giả đã có những trải nghiệm thật mới lạ về một chân dung âm nhạc khác của Soobin Hoàng Sơn, khi anh cởi bỏ chiếc áo “hoàng tử pop Việt” để trở về với sở trường R&B, hát live cùng ban nhạc AnhEm.

Tuy thời gian vừa qua, tên tuổi “hoàng tử pop” gắn liền với nhiều bản “hit” thuộc thể loại pop ballad như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im…nhưng ít người biết rằng, dòng nhạc sở trường và đam mê của của Soobin Hoàng Sơn lại là R&B, Funky. Như cách Soobin thổ lộ trong chương trình “Em luôn muốn được thể hiện niềm đam mê của chính mình và chinh phục khán giả bằng nhiều phong cách, dòng nhạc khác nhau, không muốn ‘đóng đinh’ mình chỉ ở pop ballad”. 

Ngoài việc biết anh là một ca sĩ trẻ có rất nhiều hit, khán giả cũng biết thêm một điều hết sức thú vị khi mà Soobin bật mí tại chương trình rằng anh đã tham gia sáng tác nhạc từ những năm 2010-2011. Dù thích âm nhạc từ rất lâu, nhưng chỉ tới khi “gặp mối lương duyên” với nhạc Underground thì Soobin mới bị cuốn theo dòng nhạc Hiphop/Underground. Về sau, phong cách sáng tác của anh bắt đầu chuyển sang thể loại Pop/Ballads như ca khúc Chờ em trong đêm (Sáng tác đầu tay của Soobin), Vụt tan (Sáng tác cùng JustaTee theo phong cách R&B), Anh đã quen với cô đơn…

Bên cạnh thể hiện những sáng tác trẻ trung, Soobin tiếp tục chiều lòng khán giả trong chương trình với các ca khúc nổi tiếng được cover lại qua bản phối của chính band AnhEm như Vài lần đón đưa, Ngày mai em đi…

Cùng sự dẫn dắt của Host chương trình Đinh Tiến Dũng, chàng ca sĩ đa tài dường như trải lòng nhiều hơn. Soobin chia sẻ rằng những ca khúc anh hát không chỉ là sự sắp đặt, tập dượt cùng ban nhạc mà vì trên tất cả, anh muốn gửi cả cảm xúc của riêng mình trong list nhạc biểu diễn trong chương trình.

Là một trong những nghệ sỹ trẻ nổi tiếng nhất hiện nay và sở hữu một lượng hit khủng pop ballad được giới trẻ yêu thích, Soobin vẫn hết sức khiêm tốn và giữ được “chất riêng”, đặc biệt khi nhắc về đàn anh JustaTee – người đã có nhũng ảnh hưởng nhất định ngay từ khi Soobin bước vào nghề.  Ngoài sự đồng điệu trong âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn và Justatee còn là những người bạn thân thiết ngoài đời, điều đó thể hiện ngay từ những tương tác thú vị trong chương trình. Giống như JustaTee đã hài hước: “Có lẽ trong toàn bộ anh em nghệ sĩ thân thiết, Soobin được coi như “một cô em gái” bởi sự dịu dàng, nhẹ nhàng và dễ thương của mình thể hiện ngay từ những câu chào”.

Hai người anh em thân thiết chụp chung một bức hình 

Cùng với sự trưởng thành trong âm nhạc, tư duy và tính cách “người lớn” hơn, Soobin chắc hẳn sẽ còn tiến xa hơn nữa và ghi dấu trong lòng khán giả yêu âm nhạc. Đúng như lời nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét “Soobin đến với âm nhạc bằng phong cách R&B, là một trong số ít những ca sỹ trẻ hiện nay có đủ kỹ thuật, thẩm mỹ để có thể thể hiện thể loại âm nhạc này một cách rõ nét nhất. Đây  là một nghệ sỹ trẻ có đủ khả năng đi đường dài.”

Xuyên suốt chương trình với 12 ca khúc được thể hiện theo các phong cách âm nhạc đa dạng, từ Pop Ballads, R&B, Funkie… chàng Huấn luyện viên Giọng Hát Việt Nhí 2018 để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Với số lượng fan không hề nhỏ, ngay từ những phút đầu tiên livestream của chương trình đã thu hút về tới gần 400K lượt like, 238 lượt chia sẻ và 57k lượt xem.

Với mong muốn mang đến không gian âm nhạc đa dạng cùng chất lượng tiêu chuẩn nghệ thuật như đang ở rạp hát, Music Home mời khán giả tiếp tục đón xem chương trình tiếp theo – Music Home số 5, thông qua giọng hát của một ca sĩ nội lực sở hữu chất giọng cực khỏe và truyền cảm, được mệnh danh là một trong những nữ ca sĩ bí ẩn nhất làng nhạc Việt diễn ra vào tháng 03/2019 tới đây.

Ảnh: Truyền hình FPT

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img