Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ hội FTEL 20 năm

Chỉ còn chưa đầy 24h, sự kiện chào đón tuổi 20 của FPT Telecom sẽ chính thức khai màn. Các thành viên trong Ban tổ chức và ê kíp đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng tại Cung thể thao Quần ngựa.

Sau lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tổ chức tại khách sạn Melia tối 4/1, toàn bộ các thành viên trong Ban tổ chức lễ hội FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 đang tập trung hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất.

Khu vực sân khấu đang được ê kíp khẩn trương hoàn thành

Công tác chuẩn bị đang dần được hoàn thiện

Ngay từ sáng sớm 5/1, các thành viên trong ê kíp tổ chức đã có mặt tại Cung thể thao Quần ngựa, Hà Nội để giám sát và chỉ đạo công tác chuẩn bị bao gồm lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng, dựng sân khấu, backdrop, lắp đặt các gian hàng ẩm thực, khu trò chơi, khu chụp ảnh check-in… Không khí làm việc trở nên khẩn trương, ai nấy đều tập trung hoàn thành các hạng mục. Đến chiều ngày 5/1, công tác chuẩn bị đã cơ bản được hoàn tất.

Chương trình Lễ hội FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 sẽ bắt đầu từ 16h00 ngày 6/1, với các hoạt động như chụp ảnh check-in, chơi game trúng thưởng, thi diễu hành – đồng diễn của 6 đội đại diện cho 6 khối đơn vị trong toàn FTEL. Đặc biết, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh cùng DJ Trang Moon và beatboxer Thái Sơn cũng đã sẵn sàng "đốt lửa" sân khấu với những màn trình diễn sôi động. Đây sẽ là cơ hội để người nhà Cáo được vui chơi hết mình và có thêm nhiều kỷ niệm với công ty.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img