Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình trong nhiều lần giao dịch, khách hàng Trần Chí Nghĩa (Đống Đa, Hà Nội) đã dành lời khen tặng cho thái độ phục vụ chuyên nghiệp của giao dịch viên FPT Telecom.
Bác Trần Chí Nghĩa có địa chỉ tại đường Láng, phường Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội là khách hàng của FPT Telecom từ năm 2013. Trong 4 năm sử dụng dịch vụ của nhà F, bác Nghĩa thường xuyên đến nộp cước và nhờ hỗ trợ kỹ thuật tại quầy giao dịch tại số 48 Vạn Bảo. Bác Nghĩa nhận xét sau quá trình tập trung nâng cấp chất lượng phục vụ, tác phong và thái độ của nhân viên tại quầy Vạn Bảo đã có những thay đổi tích cực. Tất cả nhân viên tại quầy đều cư xử nhã nhặn, khiêm nhường, phong thái lich sự, nói năng nhẹ nhàng. Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 tháng gần đây, giao dịch viên tại 48 Vạn Bảo nhận được khen tặng của khách hàng.
Toàn văn thư cảm ơn của bác Trần Chí Nghĩa
"Khi tôi có một số thắc mắc về lưu lượng khi dùng Internet, các cháu tại quầy Vạn bảo giải thích và giúp đỡ tôi một cách tận tình. Đặc biệt, giao dịch viên Hồ Mai Linh đã rất tích cực giúp đỡ tôi và các khách hàng khi không nắm được các vấn đề về sử dụng Internet", bác Nghĩa chia sẻ.
Chị Hồ Mai Linh, trưởng quầy GD Vạn Bảo (thứ hai từ phải sang) cùng các đồng nghiệp luôn chào đón khách hàng với nụ cười và thái độ thân thiện, tận tình.
Nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ giao dịch viên, bác Nghĩa đã gửi thư dành tặng những lời khen ngợi cho tinh thần làm việc của các cán bộ nhân viên và không quên gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc FPT Telecom đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giá trị. Bác Nghĩa tin tưởng và hy vọng FPT Telecom sẽ không ngừng duy trì, cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Trong 2 năm trở lại đây, nhờ hướng trọng tâm vào đẩy mạnh, nâng cấp chất lượng phục vụ, FPT Telecom đã nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng. Việc khách hàng gửi thư khen ngợi chính là động lực khích lệ tinh thần để các CBNV FPT Telecom không ngừng nỗ lực cải thiện tác phong và thái độ phục vụ.