Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chết lâm sàng khi hay tin chồng ngoại tình

Chồng cũ của Đặng Thu Thảo ngoại tình khi cô đang mang thai. Nàng hậu đã trải qua quãng thời gian kinh hoàng hậu ly hôn.

Vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã góp mặt trong số mới nhất của talkshow Lối Ra. Cô nàng đã có những phút giây trải lòng về chuyện hôn nhân cũng như những khó khăn từng trải qua hậu ly hôn chồng doanh nhân.

Đặng Thu Thảo được đông đảo công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đó, cô nàng kết hôn với doanh nhân Phúc Thành vào năm 2018. Người đẹp dường như gác lại sự nghiệp đang lẫy lừng của mình để chuyên tâm với vai trò làm vợ, làm dâu. Sau khi mang bầu và sinh hai bé trai song sinh, cô phát hiện chuyện ông xã ngoại tình. Đã nhiều lần Đặng Thu Thảo cố gắng tìm cách cứu vãn mối quan hệ, nhưng mọi nỗ lực của cô đều bất thành.

Nàng hậu vì vậy mà đã mắc chứng trầm cảm sau sinh nặng nề. Triệu chứng nghiêm trọng đến mức cô từng ăn hết một nửa cuộn giấy trong vô thức vào lúc con khóc và cần đến mình. Đặng Thu Thảo xúc động nói: “Tôi thấy sợ hãi, sợ rằng nếu tiếp tục cuộc hôn nhân thì liệu có ổn không, sức khoẻ của tôi có đảm bảo không, liệu tôi có làm hại đến con mình không? Khi quyết định, chỉ trong 2-3 tháng sau đó, tôi bước ra khỏi cuộc hôn nhân.”

Trước khi ly hôn 1 tháng, Đặng Thu Thảo gặp phải tình trạng chết lâm sàng vì quá sốc với những hình ảnh chồng “hạnh phúc” bên kẻ thứ ba. Người đẹp sinh năm 1991 bị kiệt sức, co giật, sùi bọt mép và mất hơi thở. Chồng cũ của cô phải hô hấp nhân tạo và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Thời điểm ly hôn, Đặng Thu Thảo mong muốn giành được quyền nuôi con dù chưa có đến 100 nghìn đồng trong túi. Kết thúc cuộc hôn nhân đầy ám ảnh, Đặng Thu Thảo rơi vào tình trạng bi quan vì nhiều thứ từ kinh tế hạn hẹp cho đến ngoại hình không được thon gọn như trước lúc sinh con. Cô rơi vào tuyệt vọng và từng nghĩ mình không thể nào lấy lại được vóc dáng, nhan sắc như xưa, không có cơ hội quay lại showbiz.

Để bản thân có thể trở lại như xưa, những lúc đêm khuya khi hai con chìm vào giấc ngủ, Đặng Thu Thảo mở livestream, tự nói chuyện, tự cười mà không quan tâm có ai đang xem hay không. Nàng hậu bắt đầu kế hoạch bán hàng online về các sản phẩm làm đẹp và đặt ra cho mình mục tiêu về doanh thu. Đồng thời cô cũng rất nỗ lực luyện tập để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. Người đẹp cho rằng, chỉ khi mình có sức khỏe, tinh thần tốt thì mới có thể toàn tâm lo lắng cho các con và mọi người người xung quanh.

Đặng Thu Thảo từng bước gầy dựng lại sự nghiệp và tự chủ về kinh tế. Vào tháng đầu tiên bán hàng, cô hoàn thành mục tiêu doanh thu 50 triệu. Sang tháng kế tiếp, cô lại đặt ra mục tiêu cao hơn. Giờ đây, người đẹp cũng dần trở lại giới giải trí bằng cách thường xuyên góp mặt ở các talkshow. Cô nàng được đông đảo công chúng đón nhận và ngợi khen vì ý chí kiên cường và tự lập của mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img