Thứ Bảy, Tháng Bảy 6, 2024
spot_img

Hồ sơ FPT 13 Under 35: Nhiều và ‘chất’

Số lượng đề cử tăng mạnh so với các năm gần đây, các hồ sơ phần lớn được “chăm chút” kỹ càng, dự báo một vòng chọn Top 50 “gian nan” cho Hội đồng thẩm định.

Tính đến hết sáng nay (3/7), FPT 13 Under 35 năm 2024 đã nhận được gần 260 hồ sơ đăng ký (đề cử hoặc tự ứng cử). Theo đại diện Ban tổ chức, chất lượng hồ sơ năm nay ở mức cao và không khí đề cử từ các đơn vị thành viên nhà FPT được ghi nhận là khá “nhiệt”.

Hiện, FPT Software – với thế mạnh quân số – là đơn vị dẫn đầu đường đua đăng ký. Tiếp theo lần lượt là FPT Telecom và FPT Education.

Về hạng mục, số hồ sơ đăng ký cao nhất nằm ở lĩnh vực Sản xuất. Đứng sau là Công nghệ và Vận hành. Lãnh đạo và Kinh doanh vẫn “kén” đơn đăng ký hơn như mọi năm.

Người FPT chỉ còn hơn 2 ngày để tự ứng cử hoặc đề cử hồ sơ cho giải thưởng FPT 13 Under 35 TẠI ĐÂY, tạo bước ngoặt cho sự nghiệp của mình hoặc đồng đội, trước khi cổng đăng ký chính thức đóng lại vào 23h59 ngày 5/7.

FPT 13 Under 35 năm 2024 sắp đi hết chặng đường đầu tiên – vòng Hồ sơ.

FPT 13 Under 35 năm 2024 hướng đến đối tượng là cán bộ nhân viên FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ 1/1/1990 trở đi), gia nhập FPT trước ngày 1/1/2023, có thành tích và hoạt động nổi bật ở một trong các hạng mục/lĩnh vực của giải thưởng trong 2 năm gần nhất. Năm nay, FPT 13 Under 35 giữ nguyên 5 hạng mục tranh tài là Lãnh đạo, Công nghệ, Kinh doanh, Vận hành và Sản xuất.

Trở thành FPT 13 Under 35, người trẻ nhà FPT sẽ nhận được những đặc quyền “không thể lay chuyển”: trở thành đại sứ hình ảnh của người trẻ FPT; là diễn giả, khách mời tham dự các chương trình trong và ngoài FPT; được vinh danh tại chương trình đặc biệt; đại diện thế hệ trẻ tham dự các chương trình cấp Tập đoàn như Hội nghị chiến lược, các diễn đàn, hội thảo… và nằm trong nguồn cán bộ xem xét bổ nhiệm của Tập đoàn và CTTV.

Điểm đặc biệt mà FPT 13 Under 35 năm nay mang đến cho toàn dân FPT là cơ hội trở thành “thợ săn FPT Under 35”. Theo đó, CBNV FPT giới thiệu đồng nghiệp, bạn bè, cán bộ quản lý nổi bật trong công ty lọt vào Top 50 và Top 13 gương mặt xuất sắc nhất dưới 35 tuổi của FPT sẽ nhận được tối đa 1.335 gold từ BTC.

Hồ sơ ứng cử/đề cử hợp lệ là hồ sơ đáp ứng các tiêu chí: điền đầy đủ và chính xác thông tin ứng viên được đề cử theo form đăng ký của chương trình, được gửi thành công qua chuyên trang FPT 13 Under 35 năm 2024.

Năm nay, các ứng viên sẽ lần lượt trải qua 4 vòng thử thách: Hồ sơ, Thẩm định Top 50, Bình chọn và Tranh tài. Theo đó, Ban tổ chức nhận thông tin từ hồ sơ đề cử/ứng cử, sau đó tiến hành rà soát, chứng thực thông tin để hoàn thiện hồ sơ. Hội đồng thẩm định sẽ đánh giá, lựa chọn Top 50 gương mặt tiêu biểu thuộc các hạng mục để bước vào vòng bình chọn và Tranh tài. Sau khi Top 50 được công bố, cổng bình chọn trực tuyến chính thức được mở, độc giả ủng hộ các ứng viên bằng cách tham gia bình chọn. 13 cá nhân xuất sắc được lựa chọn dựa trên sự đánh giá của Hội đồng thẩm định (70%) và số phiếu bình chọn của độc giả (30%).

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img