Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Hồ Ngọc Hà và dàn sao khủng đổ bộ Lễ hội FTEL 20

Khách mời cuối cùng trong dàn sao Vbiz sẽ xuất hiện và cùng đồng hành với Nhà Cáo đã chính thức lộ diện. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu FTEL 20 khu vực HCM trong đêm 13/1 tới đây.

Được mệnh danh “nữ hoàng giải trí” showbiz Việt Nam, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục “đã tai đã mắt” với phần âm nhạc được đầu tư công phu và dàn dựng chất lượng cùng những bản hit quen thuộc và không kém phần sôi động dành tặng toàn thể thần dân nhà Cáo tham gia.

Đây là lần đầu tiên FPT Telecom tổ chức một lễ hội âm nhạc dã ngoại kết hợp với các phần trình diễn đặc sắc được dàn dựng công phu cùng hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu hoành tráng dành tặng cho tất cả CBNV Ftel có cơ hội trải nghiệm. Ngoài việc khoe giọng hát, Hà Hồ sẽ đốt cháy sân khấu với màn vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm và vô cùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Lê Thiện Hiếu, quán quân X-Factor Minh Như và màn trình diễn ấn tượng của “phù thủy âm nhạc” DJ Touliver cùng những tiết mục đặc sắc do chính các CBNV FPT Telecom trình diễn.

 

Lễ hội FTEL 20 khu vực Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ 14h đến 21h, ngày 13/1 tại sân vân động Quân khu 7. Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như khu vực check-in mới lạ, đường hầm sắc màu, các gian hàng ẩm thực phong phú, các khu trò chơi vui nhộn và chụp hình sống động cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu "khủng" nhất từ trước đến nay.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc.

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img