Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

HN07 cháy hết mình trên chặng đua về đích cuối năm

“Dám nghĩ tới, dám làm mới và dám chịu trách nhiệm” là khẩu hiệu mang đầy khí thế chiến đấu của binh đoàn HN07 đang trên đà về đích.

Với kết quả tăng trưởng về lợi nhuận đạt hơn 108% so với kế hoạch đề ra, lợi nhuận trước lương tăng trưởng 27% so với năm 2021, doanh thu tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. HN7 đang tự hào là một số 25 đơn vị có thành tích xuất sắc trên chặng đua về đích cuối năm. 

Chiến dịch tăng trưởng 9 tháng đầu năm có thành công hay không cũng nhờ vào những chiến thuật “bày binh bố trận” đầy tâm huyết. của Ban Lãnh đạo HN7. Theo anh Phan Viết Triệu – Giám đốc chi nhánh HN7 hé lộ rằng việc đảm bảo nguồn doanh thu nền, đơn vị đã tập trung đầu tư và lên kế hoạch tác chiến  vào các chỉ số bán hàng chính về Internet/Combo, FPT Play, Camera. Sau khi dựng được “bức tường thành kiên cố”, chi nhánh mới đẩy mạnh bán các thiết bị, sản phẩm dịch vụ khác như Tivi, đồ điện tử… để tăng doanh thu. 

Các đội quân tinh nhuệ của TIN, DVKH7, Hạ tầng 7 và BO đều tích cực tham “xông trận” bán hàng và “liều mạng để tăng trưởng”. Anh em trong đội ngũ TIN 7 luôn là những chiến sĩ  nòng cốt tạo ra doanh thu, tăng số bán Top đầu của toàn Vùng 1 và toàn quốc. 

Việc tối ưu hóa lực lượng bán hàng, giảm chi phí ở mức tối đa là một trong những các giúp HN7 duy trì chỉ số về lợi nhuận ở mức cao nhất so với các đơn vị khác. 

 Anh Triệu bật mí, việc đảm bảo tiến độ công việc diễn ra đúng với kế hoạch đề ra là một nhiệm vụ quan trọng và cần thiết đối với toàn thể anh chị em HN7. Mọi kế hoạch đề ra, Ban lãnh đạo tính đến các phương án lâu dài, không chấp nhận việc “ăn xổi ở thì” làm đến đâu chắc đến đó. 

Với từng phòng, từng đội trong đơn vị luôn có sự cập nhật, báo cáo tiến độ các đầu công việc được giao. Ngoài ra, chỉ số bán hàng luôn được theo dõi sát sao ở từng ngày, các nội dung báo cáo luôn được CC đến BGĐ  Vùng giúp Ban lãnh đạo luôn nắm bắt được tình hình thực tế hàng ngày tại đơn vị. 

Đặc biệt, tinh thần nhiệt huyết là một trong những yếu tố then chốt giúp HN7 đạt được thành tích xuất sắc về tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2022. HN7 luôn đề cao tinh thần  “Dám nghĩ tới, ám làm mới” và tuân thủ kỷ luật trong giao nhiệm vụ. 

Để luôn giữ được lửa nhiệt huyết và khơi dậy tinh thần sáng tạo đến các CBNV, Ban lãnh đạo đã tổ chức các cuộc thi đua theo ngày, tuần và tháng với nhiều hình thức online và offline như phát động phong trào toàn dân bán hàng, văn nghệ, áo dài… đến từng đội ngũ CBNV  giúp cho tinh thần của anh em luôn sẵn sàng chiến đấu ở mức cao nhất. 

Một tinh thần thép sẽ tạo nên một binh đoàn mạnh, HN7 luôn chú trọng vào kỷ luật và tác phong. Mỗi sáng thứ Hai đầu tuần, 100% CBNV ở tất cả các bộ phận đều tham gia vào buổi chào cờ truyền thống của đơn vị, thực hiện truyền thông tin tức hiệu quả về các nội dung, kế hoạch mà đơn vị đã làm trong tháng. Khen thưởng kịp thời đến các cá nhân/ các phòng ban có thành tích tốt. Tạo  bầu không khí học tập sôi nổi, xây dựng tinh thần chiến binh từ Ban lãnh đạo đến toàn bộ nhân viên. 

Sắp tới HN7 đã sẵn sàng chạy đua  để cán mốc thành công bằng dự định tăng tốc bán hàng để hoàn thành nốt các mục tiêu về doanh thu, số bán Internet/Combo và Camera. Đồng thời thành tích tăng trưởng vừa qua cũng tạo tiền đề phát triển để HN7 có thể sớm bắt kịp với kê kế hoạch 1B.

Yến Nguyễn 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img