Chiều 15/3, qua nền tảng họp trực tuyến OnMeeting, Vùng 1 tổ chức sự kiện tổng kết chiến dịch “80 vạn trái tim”. Chương trình do Ban lãnh đạo Vùng 1, Ban Truyền thông và Ban Marketing phối hợp tổ chức.
Chương trình có sự tham dự của anh Phạm Trung Hà (Giám đốc Vùng 1), 14 Giám đốc trung tâm HNx, TT PTDA, trưởng, phó phòng, cùng sự góp mặt của các khách mời đặc biệt là anh Nguyễn Anh Đức (GĐ FSS, cựu GĐ Vùng 1), anh Lê Thanh Bình (GĐ Vùng 3, cựu GĐ Vùng 1), anh Nguyễn Ngọc Quang (GĐ Vùng 2, cựu PGĐ Vùng 1), chị Tô Thị Thanh Thủy (Phó Ban Marketing), anh Nguyễn Võ Đăng Khoa (Giám đốc TT Hỗ trợ Kinh doanh).
Sau 10 ngày thi đua gay cấn (4-14/3), chiến dịch “80 vạn trái tim” đã có những chỉ số PTTB ấn tượng, chào mừng dấu mốc đặc biệt của Vùng 1 và hướng tới mục tiêu leng keng vào cuối năm 2022. Tổng kết chiến dịch, HN08 và HN01 đứng đầu về PTTB Net ở hai bảng thi đấu với tỷ lệ đóng góp lần lượt là 8,72% và 6,85%.
Các chi nhánh còn lại có kết quả thi đua như sau:
Đơn vị | TỈ LỆ ĐÓNG GÓP | GIẢI THƯỞNG |
BẢNG A | ||
HN8 | 8,72% | 5M VNĐ + 8M MKT |
HN4 | 7,72% | 4M VNĐ + 6M MKT |
HN10 | 7,64% | 3M VNĐ + 4M MKT |
HN2 | 7,48% | 2M VNĐ + 3M MKT |
HN13 | 7,34% | 1M VNĐ + 1.5M MKT |
KDDA | 6,65% | 1M MKT |
HN11 | 5,93% | 1M MKT |
BẢNG B | ||
CN | TỈ LỆ ĐÓNG GÓP | GIẢI THƯỞNG |
HN1 | 6,85% | 5M VNĐ + 8M MKT |
HN5 | 6,79% | 4M VNĐ + 6M MKT |
HN9 | 5,75% | 3M VNĐ + 4M MKT |
HN3 | 5,21% | 2M VNĐ + 3M MKT |
HN7 | 4,94% | 1M VNĐ + 1.5M MKT |
HN14 | 4,90% | 1M MKT |
HN6 | 4,50% | 1M MKT |
HN12 | 3,52% | 1M MKT |
Ngoài “mặt trận” thi đua bán hàng, hoạt động văn hóa – phong trào cũng nhận được sự tham gia đông đảo của các thành viên HNx. Các sản phẩm dự thi đa dạng về thể loại như thơ, vè, STCo, tiểu phẩm hài… Chung cuộc, anh TuyenNH3 (TIN HN14) đã giành giải Nhất ở hạng mục cá nhân và TT HN08 đứng đầu hạng mục tập thể.
Trong chương trình tổng kết, những anh, chị gắn bó với sự phát triển, thăng trầm của Vùng 1 cũng gửi gắm nhiều tâm sự.
Chị Hoàng Lan Hương (GĐ TT HN02) tự hào khi là một trong những người gắn bó với Vùng 1 từ ngày đầu. Chia sẻ về chiến dịch đặc biệt này, chị Hương tâm sự có được nó là khoảng thời gian 13 năm với nhiều thay đổi để có được diện mạo Vùng 1 như hiện nay.
Khoảng cuối năm 2013, FTEL tiên phong quang hóa hạ tầng và Vùng 1 là khu vực đầu tiên hiện thực hóa mục tiêu này. Cùng với sự phát triển của FTEL, những anh chị như anh Nguyễn Anh Đức, anh Nguyễn Hồng Quân chắc chắn sẽ nhớ những kỷ niệm ra hiện trường, triển khai quang hóa.
Năm 2016, Vùng 1 tái cấu trúc thành 14 đơn vị, tiếp xúc phát triển mạnh mẽ, mở rộng vùng ven, đánh chiếm chiều cao, công thủ toàn diện. Dưới sự chỉ huy, dẫn dắt tài tình của các lãnh đạo qua từng thời kỳ và sự đồng lòng quyết tâm, nỗ lực không mệt mỏi, tinh thần máu lửa của tập thể, ngày 2/3/2022, Vùng 1 chạm tới dấu mốc đặc biệt. Đây là nền tảng, bước đà để Vùng 1 tiếp tục đạt được mục tiêu leng keng vào cuối năm nay.
“Chúc Vùng 1 sớm chinh phục cột mốc mới, đỉnh cao mới. Chắc chắn Vùng 1 luôn là số 1”, chị Hương khẳng định.
Anh Nguyễn Anh Đức (GĐ FSS) là người gắn bó, sát cánh với anh em Vùng 1 từ những ngày đầu tiên, chính vì thế, góp mặt trong sự kiện tổng kết chiến dịch “80 vạn trái tim”, cảm xúc vị chiến tướng ngày nào vẫn rất bồi hồi. “Nhận được thư mời tham dự lễ tổng kết tôi rất bất ngờ vì sự phát triển thần tốc của Vùng 1. Sau sự bất ngờ là rất hạnh phúc. Vùng 1 như người thầy, người bạn đồng hành với tôi từ khi bắt đầu chuyển sang kinh doanh”, anh Đức nhớ lại.
Anh Đức bắt đầu công việc cùng Vùng 1 là ở HN02, tại đây, anh đã tham gia vào tất cả hoạt động kinh doanh, đi treo bạt, dán sticker, vỡ òa hạnh phúc khi kiếm được những hợp đồng quý giá. Cựu GĐ Vùng 1 gửi lời cảm ơn tới những người đồng hành, người thầy đặc biệt như anh Trần Hùng Thường, anh Nguyễn Hồng Quân…
Dấu mốc đáng nhớ nhất với anh Đức đó là cuộc đại tái cơ cấu vào năm 2016. “Tôi cảm ơn, trân trọng sự giúp đỡ của anh Quang, các anh em Vùng 1 khác. Xin chúc mừng Cáo Hà Nội, các bạn đã không nhân nhượng trước đối thủ, chăm sóc khách hàng với sự thân thương, chắt chiu”, anh Đức khẳng định.
Anh Nguyễn Ngọc Quang (GĐ Vùng 2), cũng công tác tại Vùng 1 nhiều năm. Nhớ về những năm tháng gian khó, anh Quang không giấu nổi sự xúc động và tình cảm khó nói thành lời. Anh gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới Cáo Hà Nội và hy vọng sẽ tiếp tục nhìn thấy sự phát triển vượt bậc của vùng.
Còn anh Lê Thanh Bình (GĐ Vùng 3), cảm xúc về gần 10 năm gắn bó với Vùng 1 cũng đầy tự hào. Anh gia nhập FTEL vào năm 2009, khởi đầu với HN03, dưới sự chỉ huy của chị Hoàng Lan Hương. Sau nhiều lần luân chuyển, anh Bình đã trải nghiệm hầu hết HNx. Từ 1/2019, anh tiếp tục được luân chuyển sang các tỉnh, thành khác. Ấn tượng nhất của anh Bình là các chiến dịch bán hàng 3 ngày đêm, 7 ngày đêm máu lửa cùng các đồng đội.
Tháng 6/2016, Vùng 1 vươn lên đứng đầu toàn quốc. Khoảnh khắc lúc đó rất tự hào và đầy hạnh phúc với anh Bình. Rời Vùng 1, anh Bình vẫn không quên những tháng ngày trưởng thành, học hỏi các kinh nghiệm xương máu cùng Hà Nội.
“Tôi luôn tin tưởng đội ngũ CBNV, lãnh đạo, đặc biệt là dưới sự chỉ huy của anh Phạm Trung Hà, Vùng 1 sẽ tiếp tục là ngọn cờ đầu, với dấu mốc ấn tượng hơn nữa”, anh Bình nhắn gửi.
Anh Phạm Trung Hà chia sẻ Vùng 1 cùng Vùng 5 có lịch sử phát triển lâu dài nhất trên cả nước. “Để có được thành công này là nhỡ những đóng góp của anh, chị cựu lãnh đạo, nhân viên với Vùng 1. Tôi trân trọng tất cả. Bước sang chặng đường mới, tôi hy vọng tập thể Hà Nội sẽ cùng nhau nỗ lực để tăng doanh thu, lợi nhuận, đặc biệt là thu nhập của mỗi CBNV”, anh Hà nói.
Người đứng đầu Vùng 1 cũng đánh giá cao và gửi lời cảm ơn tới tập thể CBNV đã tạo nên những con số kỳ tích, leng keng trong chiến dịch “80 vạn trái tim” vừa qua.
Khép lại chiến dịch “80 vạn trái tim” chào mừng dấu mốc đặc biệt, tập thể Vùng 1 vẫn đang nỗ lực từng ngày để chạm tới những kỳ tích mới, đóng góp thành tích chào mừng FPT Telecom bước sang tuổi 25.
Thu Hòa