Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Hiểu đúng về giá trị cốt lõi FPT

Giá trị cốt lõi FPT được anh Trương Gia Bình cùng các cộng sự đúc kết từ chính cái “chất”, tinh thần của người FPT, trường tồn qua nhiều thế hệ.

Năm 2008, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình lên một kế hoạch xây dựng bộ Giá trị cốt lõi cô đọng và hàm súc, nhằm điều chỉnh mọi hoạt động của tổ chức từ dưới lên trên. Sau nhiều cân nhắc, anh Bình quyết định đích thân phụ trách dự án này.

Người đứng đầu FPT đã trao đổi với từng thành viên Hội đồng Sáng lập và đề ra một số giá trị “cốt lõi” đối với Tập đoàn FPT. Những giá trị này sau đó được “trưng cầu dân ý”, thống nhất và áp dụng vào mọi mặt đời sống và quản trị của Tập đoàn FPT.

Ngày 12/9/2008, trong Thông điệp 20 năm FPT gửi toàn thể CBNV, anh Trương Gia Bình lần đầu đề cập 6 chữ Tôn – Đổi – Đồng, Chí – Gương – Sáng và khẳng định đây chính là giá trị cốt lõi của Tập đoàn FPT.

Người nhà Cáo có thể chia sẻ câu chuyện, trải nghiệm của bạn về 6 chữ vàng FPT: Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng tại đây. Người FTEL sẽ cùng bảo vệ và phát huy giá trị cốt lõi FPT để chinh phục những mục tiêu mới! 

Xem chi tiết thông tin về giá trị cốt lõi FPT tại đây.

Trân Hải

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

TIN MỚI NHẤT

spot_img