Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Hi FPT cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến mọi nơi mọi lúc

Vừa qua, với mong muốn tiếp tục trở thành cầu nối giữa công ty và người sử dụng dịch vụ, ứng dụng Hi FPT tiếp tục được nâng cấp lên phiên bản 3.3 với các tính năng mới và cải thiện các tính năng cũ như: Thanh toán bằng thẻ Visa, Master, thay đổi giao diện form báo hỏng,..

Theo đó, 2 tính năng mới nhất được đội ngũ kỹ thuật Hi FPT cập nhật giúp cho người dùng có thể trực tiếp thanh toán bằng thẻ VISA hoặc Master và với những thời điểm không có Internet, ứng dụng sẽ hỗ trợ tính năng bật hộp thoại để bật 3G để không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Cùng với đó, giao diện của trang thanh toán cước phí (mục “Thanh toán”), giao diện form báo hỏng (mục “Yêu cầu hỗ trợ”), giao diện nút on/off (mục “Quản lý Moderm”) cũng được cải thiện để có thể trở nên thân thiện với người dùng nhiều hơn nữa. 

Hiện tại các bộ phận liên quan như RAD, ISC vẫn đang hoàn thiện các khâu còn lại để update lên Inside và Mobinet. Anh em liên hệ Quản lý khu vực để biết thêm thông tin chi tiết.

Hi FPT sẽ luôn được cập nhật hoàn thiện và phát triển các tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa sự hài lòng của Quý khách, giúp cho mọi giao dịch, kết nối của Quý khách có thể thực hiện trên Hi FPT với 1 vài cú chạm và được hỗ trợ, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Ngày 13/9/2016, FPT Telecom đã cho ra mắt ứng dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

Mới đây, Ứng dụng Hi FPT cũng đã xuất sắc dành chiến thắng ở Hạng mục Khách hàng đại chúng tại Giải thưởng uy tín Tech Award 2016 do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tổ chức. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img