Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Hé lộ màn trình diễn tại Lễ hội 20 năm

Chỉ còn 3 ngày nữa, lễ hội “FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20” sẽ chính thức “nổ phát súng” đầu tiên tại Cung thể thao Quần ngựa, Hà Nội. Các đội đại diện cho các khối đơn vị tham gia diễu hành và đồng diễn cũng đang gấp rút tập luyện cho màn biểu diễn thể hiện màu cờ sắc áo của đơn vị mình.

Ngày 06/01 tới đây, trong khuôn khổ Lễ hội FTEL 20 năm diễn ra tại Hà Nội dành cho toàn thể các CBNV FPT Telecom, phần thi Diễu hành – Đồng diễn của 6 khối bao gồm: Kinh doanh, Dịch vụ, Kỹ thuật, Liên quân HO, FTI và TIN đang tạo nên không khí tập luyện sôi nổi và "gay cấn" dành cho các thành viên nhà Cáo.

Là đội mở màn chương trình, "500 anh em" đến từ Viễn thông TIN đang ra sức tập luyện để mang tới lễ hội một tiết mục ấn tượng, đặc sắc mà vẫn giữ được nét đặc trưng của người TIN. "Trở ngại lớn nhất với TIN là thời gian ngắn nhưng phải huy động một lượng người đông, các đơn vị làm việc rải rác, địa bàn di chuyển xa nên thời gian tập luyện không được nhiều", Vũ Hoàng Mai, cán bộ Truyền thông TIN chia sẻ.

Vượt qua những trở ngại ban đầu, các chàng trai "kéo cáp" hứa hẹn mang đến một tiết mục thể hiện đậm nét màu cờ sắc áo của người nhà TIN

Là một trong những đội có quân số đông nhất FTEL nhưng khối Dịch vụ (bao gồm CS và CUS) cũng gặp không ít khó khăn trong việc tập trung lực lượng. Tuy nhiên, với tinh thần không ngại khó, khối Dịch vụ cũng thể hiện quyết tâm cao trong "cuộc chiến" lần này. "Tiết mục do chính người CS và CUS tự nghĩ ý tưởng và tự biên đạo. Trên nền nhạc trẻ trung sôi động, hy vọng màn trình diễn của chúng tôi sẽ gây ấn tượng với tất cả các thành viên nhà Cáo tham gia sự kiện", chị Nguyễn Thị Thu Thủy, đội trưởng đội diễu hành của khối Dịch vụ chia sẻ.

Bên cạnh màn diễu hành với sự tham gia của 100 người, một đội gồm 20 "trai xinh, gái đẹp" của khối Dịch vụ đã được tuyển chọn để "tham chiến"

Tiết mục của đội Kỹ thuật cũng được anh Nguyễn Hồng Phương, "ông bầu" của liên quân kỹ thuật bật mí nhiều điểm hấp dẫn. Theo anh Phương, sau phần diễu hành, màn nhảy flash-mob của các kỹ thuật viên nhà Cáo sẽ mang đến những hình ảnh đặc trưng của các đơn vị kỹ thuật. "Các chàng trai vốn chỉ quen cầm búa hay kéo cáp nhưng chắc chắn sẽ không làm các khán giả tại Cung thể thao Quần ngựa thất vọng", anh Phương khẳng định.

Sau nhiều ngày "ủ mưu", đội liên quân HO cũng đã có những buổi tập luyện đầu tiên đầy căng thẳng. Các chàng trai, cô gái đến từ khắp các phòng ban đã ở lại sau giờ làm để chuẩn bị cho tiết mục của mình. Một thành viên trong đội bật mí rằng màn trình diễn sẽ được thể hiện trên nền nhạc trẻ trung, các động tác đơn giản nhưng tạo được hiệu ứng sân khấu bắt mắt. Đây sẽ là "vũ khí bí mật" giúp tiết mục của đội liên quân ghi điểm trong tối ngày 06/01.

Đội hình trẻ của liên quân HO quyết tâm giật giải cao trong buổi tối 06/01

FTI cũng là một trong những ứng viên sáng giá hứa hẹn giành giải tại phần thi Diễu hành – Đồng diễn. Đội quân "hiếu chiến" của nhà Viễn thông Quốc tế đã âm thầm lên ý tưởng và tập luyện cho 2 màn trình diễn từ rất sớm. Đến nay, các thành viên của đội FTI đã sẵn sàng "bung lụa" với quyết tâm "rinh" về giải thưởng 10 triệu đồng. 

"Tiết mục của FTI sẽ thể hiện sức trẻ và sự năng động của người Viễn thông Quốc tế. Mọi người hãy cùng chờ đón nhé" – Mai Hoàng Minh, NVKD FTI hào hứng chia sẻ

Và cuối cùng phải kể đến đội quân Kinh doanh (bao gồm Vùng 1 và Telesales) với lực lượng hùng hậu và máu chiến. Ngay từ đầu, đội quân này đã thể hiện tham vọng giành giải cao nhất với sự nhất quán chủ trương của Ban lãnh đạo. Không chỉ huy động lực lượng đông đảo, đội còn nhận được sự hỗ trợ về mặt tài chính của những người đứng đầu đơn vị. Với sự đầu tư bài bản và nghiêm túc, đội Kinh doanh chắc chắn sẽ là một "đối thủ đáng gờm" đối với 5 đội còn lại.

Các "chiến binh" Kinh doanh sẵn sàng cháy hết mình cho màn trình diễn

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Tại Lễ hội ngày 06/1 tới, các CBNV FTEL có cơ hội tham gia các hoạt động cực kỳ hấp dẫn như check-in chụp ảnh, ký tên và gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty, chơi game trúng thưởng và tham gia Đại lễ hội rực rỡ sắc màu.

Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 06/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img