Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Hé lộ dàn diễn viên nhà Cáo Hà Nội tham gia Hội diễn 13/9

Buổi tập đầu tiên cho tiết mục hài kịch của nhà Cáo Hà Nội tham gia Hội diễn 13/9 vừa diễn ra chiều 6/9. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của mùa trước, sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Hội diễn năm nay sẽ tiếp tục được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình với sức chứa lên đến gần 4000 nghìn khán giả. Với chủ đề “Nghệ thuật thứ 7 ½”, trào lưu "remake" phim đang "hot" tại Việt Nam sẽ cập bến FPT. Các đội thi sẽ tái hiện lại những tác phẩm điện ảnh kinh điển như Titanic, Harry Potter, Bố già, Cướp biển Vùng Caribe… Trong đó, người FPT Telecom sẽ hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng Người Nhện. 

Với chủ đề "hóc búa" lần này, anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT tiếp tục được tin tưởng cho trọng trách "chắp bút" kịch bản tiết mục của nhà Cáo. Sau một thời gian lên ý tưởng và xây dựng, kịch bản cho vở hài kịch mang tên "NGƯỜI bị NHỆN cắn" đã ra đời. Với nội dung mới mẻ, cốt truyện được xây dựng dựa trên những yếu tố "người thật, việc thật" diễn ra hàng ngày với người FPT và không thể thiếu chất STCo hài hước, vở kịch húa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ "sảng khoái" cho các khán giả tham dự chương trình.

Buổi tập đầu tiên nhằm giúp các diễn viên đọc hiểu kịch bản và nắm được tinh thần của vai diễn.

Đặc biệt, dàn diễn viên năm nay với hơn một nửa là những gương mặt lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn. Đây sẽ là cơ hội để các chàng trai cô gái chứng tỏ tài năng và niềm đam mê của mình với bộ môn "nghệ thuật 7 1/2" chỉ có ở FPT. "Tham gia Hội diễn lần này đối với tôi vừa háo hức những cũng lo lắng vì đây là lần đầu tiên diễn kịch và được đứng trên sân khấu lớn như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng các khán giả của FTEL", anh Phạm Văn Lưu, phòng Tuyển dụng chia sẻ. Mặc dù đều là tên tuổi mới trong làng kịch sĩ FPT nhưng những cái tên như Nguyễn Hoàng Quân – MC chương trình Mở két, Trần Tâm Trang – biệt danh Trang Tooc hay Đàm Thu Trang đều đã khá quen thuộc trong các sản phẩm clip, video của Truyền hình FPT và Tuyển dụng FPT Telecom. Cùng với các nhân tố bí ẩn khác, vở kịch được trông đợi là một sản phẩm mới mẻ và thú vị.

Các diễn viên vừa có buổi đọc kịch bản đầu tiên vào ngày 6/9 chỉ đúng 1 tuần trước ngày diễn ra Đại lễ. Buổi tập diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng cũng không kém phần vui vẻ. Các thành viên nhập vai khá "ngọt" và tất cả đều thể hiện sự hào hứng với vai diễn của mình. Trong vòng 1 tuần tới, đạo diễn Lý Chí Huy đến từ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ là người đồng hành và hướng dẫn các diễn viên nhà Cáo cho tiết mục lần này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img