Chủ Nhật, Tháng Mười Hai 22, 2024
spot_img

“Hãy xem khách hàng như người thân của mình”

“Mỗi nhân viên FPT Telecom phải xem khách hàng như người thân của mình” là thông điệp của PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng gửi đến các học viên trong buổi seminar đào tạo nghiệp vụ dành cho các trưởng quầy giao dịch trên toàn quốc vào ngày 05-06/5 tòa nhà Tân Thuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi seminar lần này, thay vì giảng về lý thuyết nghiệp vụ, anh Thắng ưu tiên việc giải đáp các vướng mắc tại các chi nhánh thông qua các câu hỏi đã được gửi về từ trước. Từ đó, anh đã dẫn dắt học viên vào nội dung học tập một cách trực quan và sát thực tế.

Phó tổng FTEL đã tự đặt mình vào vai trò của một nhân viên dịch vụ khách hàng để đưa ra những chia sẻ lý thú về công việc được ví như "làm dâu" này. Với những khách hàng khó tính, anh cho rằng mọi nhân viên cần tập tính nhẫn nại và luyện tập kỹ năng lắng nghe; với những khách mới cũng như khách hàng cũ, người làm dịch vụ cần biết đặt hết trách nhiệm của mình, tận tâm phục vụ, “đừng đánh đồng giá trị mang đến cho khách hàng bằng giá trị số tiền mà khách hàng mang lại cho công ty”, anh nhấn mạnh.

Sự tiến bộ của FPT Telecom được thể hiện bằng việc tăng trưởng tốc độ dịch vụ khách hàng năm 2016: 56% về đường truyền và 19% tốc độ triển khai bảo trì.

Bên cạnh đó, anh Thắng cũng chia sẻ về slogan “Dịch vụ thông minh – Tận tình vì bạn” đang triển khai tại FPT Telecom và nhắc lại câu chuyện Rời Mạng không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của công ty. "Đây là nhiệm vụ của toàn thể CBNV FPT Telecom chứ không riêng bất kỳ bộ phận nào. Chúng ta cần tạo nên sự khác biệt bằng cách quan tâm khách hàng mỗi ngày thay vì chờ đến dịp đặc biệt để chăm sóc khách hàng", anh Thắng chia sẻ.

Anh Thắng bày tỏ hi vọng sự nỗ lực của mọi thành viên sẽ tạo nên văn hóa Khách hàng là trọng tâm.

Buổi học trở nên sôi nổi với phần Q&A dành cho các học viên. Đây được xem là phần được chờ đợi nhất vì các học viên đều "nhân dịp" để được giải đáp các khó khăn, gút mắt tại đơn vị của mình.

Cuối khóa học, các học viên đã cùng nhau tái hiện hình ảnh Chào khách hàng mới của người FPT.

Cùng thời điểm, chương trình đào tạo trưởng quầy giao dịch cũng diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 40 học viên đến từ các chi nhánh của Vùng 1, 2, 3 và 4. Tại đây, các học viên đã trải qua các nội dung đào tạo chính như Khách hàng là trọng tâm, Nghiệp vụ và hỗ trợ kỹ thuật, Kỹ năng chăm sóc khách hàng… Theo đó, các thành viên đã được chỉ dẫn xử lý các trường hợp khách hàng khó, cũng như cùng nhau thảo luận về những ưu nhược điểm trong công tác chăm sóc khách hàng hiện nay của FPT Telecom.

Anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm CSKH chia sẻ về phương châm khách hàng là trọng tâm. 

Các thành viên sôi nổi thảo luận để đưa ra những ưu nhược điểm trong công tác CSKH hiện nay tại FPT Telecom và đưa ra phương pháp giải quyết những bất cập, vướng mắc còn tồn tại tại chi nhánh.

Chương trình đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các trưởng quầy VPGD diễn ra đồng thời tại Hà Nội và TP HCM trong hai ngày 5 và 6/5.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img