Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

‘Nghĩ về con số mục tiêu đề ra thì sẽ biết phải làm như thế nào’

Triển khai bán Offnet là trải nghiệm vô cùng mới mẻ, nhưng chính nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh và thấu hiểu Khách hàng đã giúp anh Hoàng Thanh Lân (Salesman QNM) đứng đầu BXH thi đua Offnet trên toàn quốc.

Gần 1 tháng triển khai Kickoff tháng 11 nhằm thúc đẩy PTTB FPT Play và FPT Play Offnet tên toàn quốc, anh Nguyễn Thanh Lân (NVKD QNM) đang là salesman đứng đầu toàn quốc với số bán lên đến 52 PTTB Offnet tính đến ngày 22/11, anh đang là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng cao nhất của chương trình. 

Theo anh Lân, bán hàng bằng gói dịch vụ Offnet là một trải nghiệm mới đối với anh, vì thế, khi chương trình được phát động, anh đều tập trung và cố gắng hết mình. Anh cho biết, các gói dịch vụ Offnet của FPT đều trang bị FPT Play box. Với việc trang bị này, Khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay và được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao của FPT mà giá cả lại hợp lý, do đó, việc tư vấn của anh gặp khá nhiều thuận lợi. 

“Tâm lý Khách hàng thường quan tâm đến chất lượng của sản phẩm OTT, chế độ CSKH và bảo hành tốt không, chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên thì Khách hàng sẽ tin tưởng sử dụng dịch vụ bên FPT Telecom”– anh Lân chia sẻ thêm. 

Để đạt được thành công ở thời điểm hiện tại, ngoài sự cố gắng hết mình trong công việc thì anh Lân cũng có bí quyết riêng cho mình. Anh tiết lộ: “Mình đang bán hàng theo 2 hướng khác nhau, với Khách hàng đại lý mình sẽ giới thiệu sản phẩm đến các đại lý từ đó hướng họ trở thành đại lý canh tô của công ty. Riêng đối với Khách hàng thị trường, mình sẽ giới thiệu sản phẩm sau đó cho họ trải nghiệm thực tế và chốt đơn”.

Ngoài ra, anh cho rằng, tất cả các đồng nghiệp của mình đều rất giỏi và thế mạnh riêng, vì vậy anh luôn đặt mục tiêu hàng ngày cho chính bản thân mình, cố gắng từng ngày phát triển bản thân, học tập từ các anh chị đồng nghiệp đi trước, thích ứng nhanh với môi trường và thị trường.

Hiện tại dịch bệnh bất ngờ bùng phát trở lại nên việc tiếp xúc, giới thiệu sản phẩm và giúp Khách hàng trải nghiệm thực tế gặp rất nhiều khó khăn, anh tâm sự: “Trong giai đoạn này, ai cũng gặp nhiều khó khăn nhất định, đối với sale như mình thì khó khăn là hợp đồng sẽ ít lại vì Khách hàng tâm lý ngại mua sản phẩm và sợ dịch bệnh”.

Nhưng song hành với đó là những sự cố gắng nỗ lực, luôn thích ứng, đổi mới từng ngày và hơn hết là sự động viên của các đồng nghiệp đã giúp anh vượt qua giai đoạn của khó khăn cũng như bức phá để đạt thành quả như ngày hôm nay.

Cũng theo anh Lân, thị trường đang bước vào giai đoạn “bình thường mới” rất thách thức đòi hỏi mỗi con người, mỗi tổ chức cần phải năng động, có khả năng chống chịu và thích nghi với bối cảnh hiện tại. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để mọi người phát huy hết các tố chất của bản thân cống hiến hết mình vì công việc, gia đình và xã hội.

Trong một năm 2021 với nhiều biến động xảy ra, chính vì thế những tháng cuối năm hứa hẹn mọi người sẽ tăng tốc và bức phá về đích với những mục tiêu đã đề ra. Anh Lân cũng không ngoại lệ, với tinh thần quyết tâm cao của mình, anh nhắn nhủ: “Hãy nhìn về con số mục tiêu đặt ra từ đầu năm 2021 thì bản thân sẽ phải biết làm thế nào đạt được con số đó”.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img