Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Hãy luôn là chính mình!

Cuộc sống của con người vốn dĩ như một bức tranh. Người biết cách tô vẽ thì cuộc sống sẽ trở nên sôi động và lý thú. Ngược lại, nếu chỉ là những đường bút bâng quơ, hời hợt, cuộc sống sẽ rất tẻ nhạt và buồn chán. Công việc cũng vậy các bạn ạ! Nếu ta biết sắp xếp thì đó là những chuỗi ngày miệt mài hăng say và ý nghĩa, cũng như tôi…

Tôi có thể thử thách chính mình về mặt trí tuệ, thể chất, tinh thần… thiết lập các mục tiêu của mình sau đó đẩy lên cao hơn một chút. Vấn đề tôi luôn thách thức bản thân để đạt được nhiều thành công hơn.

Tôi biết cách thoát khỏi công việc bận rộn, biết rằng công việc không phải là tất cả và sau mỗi ngày kết thúc công việc tôi sẽ dành thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

"Bạn nghĩ theo cách của bạn tôi làm theo cách của tôi” – Trần Thị Nga, chi nhánh Quảng Bình.

Tôi hiểu rằng sống lành mạnh không chỉ có nghĩa là đi đến phòng tập thể dục mà cần lành mạnh cả trong ăn uống và suy nghĩ về cuộc sống, quan tâm chăm sóc đến bản thân và biết rõ tầm quan trọng của sức khỏe và coi đó là ưu tiên hàng đầu.

Tôi hay mỉm cười,dù có bao muộn phiền hay mệt mỏi nhưng vẻ mặt tôi luôn toát lên vẻ tươi tắn bởi tôi nghĩ nụ cười là chính phản chiếu. Nó có thể gây cảm hứng cho người đối diện và nó giúp trẻ hóa  bản thân mình hơn nhiều.

Tôi hay giúp đỡ những người khác bằng lòng vị tha, nhân ái. Bởi vốn suy nghĩ cho đi rồi sẽ nhận lại.

Tôi không biết từ lúc nào bén duyên với cái nghề Hành chính – Nhân sự, công việc mà đồng nghiệp thường gọi tôi là tổng quản mama… Bạn bè thì phong cho tôi là người phụ nữ của công việc, gia đình tôi thì nghĩ tôi là người rất quyền lực và xã hội nghĩ tôi là một người thành công. Với tôi trong ánh mắt mọi người, tôi luôn là người phụ nữ hoàn hảo, xinh đẹp, tài năng, thông minh. Thế nhưng… thực tế tôi chỉ là một cô "thợ đụng" bị hành-là-chính hay một "bà la sát" chuyên gia đi "ép-hát-rờ" (FHR).

Với tôi công việc dù có khó khăn, dù có bao áp lực đôi khi cũng có những lúc suy nghĩ nhụt chí là có nên tiếp bước hay dừng lại nhưng ngọn lửa đam mê, niềm hy vọng thành công trong tôi trỗi dậy cùng với bao khát khao, hoài bão kèm theo bao kỳ vọng từ phía gia đình, bạn bè và  xã hội. Một phần nào đó vùi dập ngay cái suy nghĩ ấu trĩ đó của tôi, giúp tôi quyết đoán hơn, mạnh mẽ hơn và ngày càng trưởng thành hơn ngay trong hành động và suy nghĩ.

Dĩ nhiên, bấy nhiêu điểm kể trên không thể “tóm gọn” tất cả, bởi mỗi cá nhân chúng ta lại đa màu sắc theo cách riêng của mình. Cũng không sao, hãy cứ luôn là chính mình, làm những điều mình thích. "Bạn nghĩ theo cách của bạn tôi làm theo cách của tôi”. Hãy biết làm chính mình hạnh phúc và mang lại những giá trị tuyệt vời cho những người xung quanh. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img