“Ngoài việc chăm sóc thường xuyên thì việc tư vấn cho khách hàng cũng rất cần chi tiết tới từng đặc điểm, tính năng của sản phẩm nhằm tăng sức thuyết phục. Sự nhiệt huyết của mỗi cá nhân kinh doanh sẽ góp phần tăng trưởng cho công ty” là lời chia sẻ anh Nguyễn An Trường Sơn, PGĐ Chi nhánh Đồng Nai tại buổi trao thưởng Chiến dịch Sóng Thần.
Vừa qua, Phòng Dịch vụ Khách hàng, Truyền hình FPT đã tiến hành trao thưởng chặng 2 nằm trong chuỗi chiến dịch Sóng Thần Đông Dương tại chi nhánh Đồng Nai và Bình Dương. Theo đó, chiến dịch đã đi được 2/3 chặng đường và kết thúc chặng 2, các cá nhân xuất sắc tại mỗi chi nhánh đã được vinh danh trước toàn thể anh em kinh doanh.
Đại diện Truyền hình FPT, anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng DVKH đã ghi nhận những nỗ lực của anh em kinh doanh hai chi nhánh khi cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra và cam kết tăng trưởng 130%. Đặc biệt, chi nhánh Đồng Nai đã hoàn thành vượt mức với tỷ lệ 157%.
"Thông qua chiến dịch, đơn vị mong muốn có thể thúc đẩy anh em thay đổi hình thức kinh doanh, linh động và mới lạ hơn khi chú trọng vào cách chăm sóc và tiếp cận khách hàng qua cách bán hàng trực tiếp để anh em có thể bán tốt và bán "say" hơn", anh Trung cho biết.
Anh Nguyễn An Trường Sơn, PGĐ chi nhánh Đồng Nai đánh giá rằng với đà phát triển như hiện tại, chỉ cần mỗi người giữ được sự nhiệt huyết sẽ góp phần tăng trưởng cho công ty. Song song đó, ngoài việc chăm sóc kỹ thì việc tư vấn cho khách hàng cũng là điều quan trọng trong từng chi tiết, đặc điểm cho sản phẩm nhằm tăng sức thuyết phục đến khách hàng.
Anh Sơn nhấn mạnh: "Nếu các bạn chưa được cập nhật bất kỳ thông tin gì thì hãy mạnh dạn liên hệ trưởng phòng, BGĐ chi nhánh hoặc các đơn vị từ HO để có thể được hỗ trợ kịp lúc kịp thời". Trong ảnh: Anh Sơn và anh Trung trao kỷ niệm chương đến 2 cá nhân xuất sắc của Đồng Nai.
Đại diện các cá nhân xuất sắc, anh Hoàng Văn Linh, phòng IBB4, chi nhánh Đồng Nai vui vẻ tiết lộ: "Mình may mắn và rất tự hào khi nhận được giải. Để đạt được thành quả như thế này, Linh luôn tâm niệm về màu cờ sắc áo của người FPT để có thể bán hàng tốt nhất.Có một kỷ niệm rất đáng nhớ chính là có ngày mình lên được 8 combo từ sáng đến 9h tối. Tất cả cũng nhờ sự động viên của trưởng phòng, được đào tạo để nắm rõ hơn về gói cước, sản phẩm để có thể tự tin hơn khi đi tư vấn".
Tại chi nhánh Bình Dương, anh Phạm Hoàng Long (áo đỏ), GĐ chi nhánh Bình Dương cùng anh Lê Thanh Thiện (ngoài cùng bên trái), đại diện phòng DVKH Truyền hình FPT cũng đã trao các phần thưởng đến các cá nhân xuất sắc thuộc chi nhánh Bình Dương.
Với mong muốn gắn kết và thổi lửa cho các anh em kinh doanh thuộc Vùng Đông Nam Bộ có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng vào những tháng năm, Truyền hình FPT phối hợp cùng BGĐ Vùng 6 thực hiện chương trình “Sóng thần Đông Dương” diễn ra từ ngày 01/11 – 31/12 với sự thi đua giữa 2 chi nhánh Đồng Nai và Bình Dương.