Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Hậu trường ghi hình Tết An Vui: Món quà âm nhạc đặc biệt dịp Tết âm lịch của FPT Play

Cùng chờ đón những điều bất ngờ, thú vị sẽ có trong chương trình âm nhạc sôi động và trẻ trung—Tết an vui sẽ được phát sóng trên FPT Play dịp Tết âm lịch

Lần đầu tiên kể từ sau khi hợp nhất Thương hiệu, FPT Play đã chính thức cho ra đời chương trình ca nhạc chào đón Tết mang tên Tết An Vui với chủ đề: “Tết an vui, khoảnh khắc an yên đón chào năm mới” dành tặng khán giả trẻ của FPT Play. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành một chương trình đáng mong chờ trên FPT Play vào dịp năm mới này. Sau nhiều tháng trời tuyển chọn, tập luyện, Tết An Vui đã chính thức được ghi hình với nhiều tiết mục vô cùng ấn tượng.

Các ca sỹ trẻ sẽ viết nên câu chuyện thanh xuân, nhiều cung bậc cảm xúc để gửi tới khán giả. Ngoài những ca khúc về tình yêu được đầu tư dàn dựng một cách hoàn toàn mới và công phu, Tết An Vui còn có nhiều ca khúc về mùa xuân, năm mới vô cùng rộn ràng.

Chương trình Tết An Vui sẽ được chính thức phát sóng vào 20:00 thứ sáu ngày 22 tháng 01 năm 2022 trên FPT Play. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

FPT Play

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img