Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Happy Hour tuần 2 ‘bùng nổ’ với lực lượng cổ vũ hùng hậu

Sau thành công của loạt game tại Happy Hour số đầu tiên, Happy Hour tuần 2 đã trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với những thí sinh tài năng cùng đội cổ vũ nhiệt huyết của các đơn vị tham gia thi đấu.

Chiều ngày 11/8/2023, Happy Hour tuần 2 đã được tổ chức tại khu vực triển lãm thuộc tầng 9, khối 21 tầng, FPT Tower cùng 2 khách mời – BGK quyền lực là chị Vương Quỳnh Mai – phó Ban Truyền Thông, anh Phan Phước Nhật – trưởng Phòng Văn Hóa Đoàn Thể, cùng với đó là các đội thi gồm FGOLD , FPD, IDC, FPL và Liên Quân FIP, FIA.

Các thí sinh cùng đội cổ vũ hùng hậu

Mở đầu chương trình, chị Vương Quỳnh Mai hy vọng rằng tất cả các thí sinh có mặt ngày hôm nay sẽ cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt vời và năng lượng nhất sau một tuần làm việc căng thẳng. Đồng tình với chia sẻ trên, anh Phan Phước Nhật cũng cho biết sau khi chứng kiến số đầu tiên của Happy Hour, cá nhân anh rất hào hứng khi có cơ hội tham gia tuần 2 với tư cách là BGK ở điểm cầu Hà Nội để cùng hòa mình vào không khí sôi nổi nhiệt huyết của các thí sinh.

Để không khí chương trình sôi nổi, tiết mục âm nhạc đến từ bạn (TLS) đã “đánh thức” những tâm hồn nghệ thuật trong các thí sinh để bước vào vòng thi đầu tiên – sàn đấu STICO.

Ở vòng thi lần này, BTC đã “mạnh tay” hơn khi liên tục đưa ra những bài hát khá “khó xơi” bởi tiết tấu nhanh, cao, khúc hát mạnh mẽ, tuy nhiên các “ca sĩ” nhà Cáo dường như không hề bị làm khó mà còn có thể đưa ra các màn trình diễn vô cùng tuyệt vời.

Tại vòng thi thứ 2 – chữ F Diệu kỳ, các nhà “thông thái” của FPT Telecom lại một lần nữa thể hiện phần thi xuất sắc với sự hiểu biết am rộng về lịch sử, văn hóa, con người, kinh doanh… của FPT trên hành trình 35 năm phát triển. Cụ thể, trong vòng thi này, tất cả các thí sinh đều đã thành công trụ vững đến hết câu hỏi thứ 7 của BTC, phải đến câu hỏi số 8, một số người chơi mới “chịu” rời khỏi vòng thi.

Vòng thi thứ 3 với tên gọi “Xoay vòng hạnh phúc – Chơi hay trúng ngay” chính là phần quà cuối cùng BTC gửi tặng tới các thí sinh đã tham dự chương trình. Chiếc bảng xoay sẽ bao gồm 24 ô tương đương với 24 mốc phần thưởng đa dạng hấp dẫn. Mỗi thí sinh với số lượng phi tiêu đã thu nhập được sẽ tiến hành phi tiêu vào bảng, phi tiêu trúng vào ô nào, mỗi cá nhân sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với ô ấy.

Kết thúc chương trình, các đội chơi đã giành Top tại Vòng thi số 1 cũng như các cá nhân may mắn phi trúng phần thưởng ở vòng thi số 3 đã cùng nhau tiến lên khu vực trao giải và mang về cho mình những phần quà xứng đáng nhất.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn tròn 35 năm tuổi mang tên Happy Days, Happy Hour là chuỗi hoạt động với các trò chơi có 1-0-2 bao gồm Sàn đấu Stico, Chữ F diệu kỳ và Vòng xoay hạnh phúc.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img