Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Happy Day tháng 9 – Mùa đặc biệt dành cho Khách hàng và người FTEL

Trở lại vào dịp lễ Quốc Khánh (2/9) đồng thời cũng là một tháng cực kỳ đặc biệt với người FPT chúng ta, Happy Day – Ngàn lời hay sẽ tiếp tục có những chương trình hấp dẫn không chỉ dành riêng cho Khách hàng mà còn đặc biệt hơn cho CBNV FTEL, khi tổng giá trị giải thưởng chương trình tháng 9 lên đến 18.000 Gold.

Tiếp nối sự lan tỏa mạnh mẽ với kết quả thu lại vô cùng thành công từ Happy Day tháng 8, “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 9 sẽ diễn ra từ 6h00 ngày 1/9 đến 21h00 ngày 05/09/2022 để người nhà Cáo chúng ta tiếp tục gửi gắm thật nhiều lời tri ân sâu sắc, tình cảm chân thành đến quý Khách hàng, cùng nhau lan tỏa tinh thần tươi vui của ngày Tết độc lập và mang lại một kì nghỉ lễ cuối tuần đặc biệt ý nghĩa cho toàn thể Khách hàng FTEL. 

Với mong muốn chương trình tháng 9 có thể trở thành một dấu ấn đặc biệt, BTC Happy Day đã mang đến những thay đổi hấp dẫn cổ vũ tinh thần của toàn bộ nhân sự ở các đơn vị/chi nhánh của 7 vùng và TIN/PNC/CUS/CS HO để cùng nhau mang đến thật nhiều lời chúc tốt đẹp cho Khách hàng vào dịp lễ lớn này. 

Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng trung bình trên mỗi nhân sự tham gia cao nhất sẽ được BTC chọn ra Top 3 và nhận thưởng tương đương 3000Gold/ĐV, 2000Gold/ĐV và 1000 Gold/ĐV. 

Đặc biệt hơn, Top 3 đơn vị có tỉ lệ nhân sự tham gia cao nhất sẽ được BTC thưởng nóng 1000 Gold/ĐV, Top 6 đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng cao nhất sẽ được thưởng 1000 Gold/ĐV và Top 3 Đơn vị có số lượng phản hồi tích cực của Khách hàng nhiều nhất gửi đến BTC sẽ nhận được 1000 Gold/ĐV. 

Lưu ý, điều kiện cần của toàn bộ giải thưởng bao gồm tỉ lệ nhân sự tham gia chương trình tối thiểu 80% trở lên. Nếu trùng, 1 CN sẽ đạt tối đa 2 giải thưởng xét theo 2 giải thưởng có giá trị cao nhất.

Với mục tiêu Happy Day – Ngàn lời hay tháng 9 lập kỷ lục đạt nhiều lời chúc nhất, BTC không ngừng mang đến những biến đổi thú vị về thể lệ tham gia nhằm luôn mang đến sự mới mẻ, thu hút cho CBNV mà quan trọng nhất là trải nghiệm ngày càng tuyệt vời đến mọi Khách hàng. 

Do đó, sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định và hiệu quả CSKH chủ động ngày càng được nâng cao rõ rệt. Nhiều CBNV nhà Cáo cho biết, nhờ có chương trình Happy Day, những lời chúc đầu tháng đã dần trở thành một thói quen, giúp tăng sự chủ động hỏi thăm Khách hàng và sợi dây gắn kết giữa người FTEL và quý Khách nhờ đó ngày càng xích gần lại. Chính sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ những điều nhỏ nhất của mỗi nhân sự đã tạo nên sự hoàn thiện cho bức tranh CSKH tuyệt vời của FPT Telecom. 

Hãy cùng lan tỏa niềm vui của ngày lễ Quốc Khánh (2/9) đến quý Khách hàng trên mọi miền đất nước bằng những “món quà” tinh thần đầu tháng mà mỗi CBNV FTEL đã và đang duy trì và lan tỏa. Đặc biệt trong tháng 9 này, để chào đón ngày sinh nhật 13/9 của sắc áo cam FPT, hãy cùng chung tay lập nên kỳ tích mới về số lượng lời chúc cho Happy Day – Ngàn lời hay mùa này nhé! 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img