Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Happy Day tháng 8 trở lại đặc biệt với phiên bản ‘rủng rỉnh’ Gold

Với sự thành công của Happy Day tháng 7 vừa qua cùng thể lệ chơi được thay đổi mới mẻ, Happy Day tháng 8 sẽ tiếp tục diễn ra với tổng giá trị giải thưởng bùng nổ lên đến 15.000 Gold dành tặng những chi nhánh/đơn vị có thành tích xuất sắc. 

Chương trình tháng 7 đã đem đến những thay đổi đặc biệt khi kể từ đây, “Happy Day – Ngàn lời hay” sẽ trở thành một hoạt động chăm sóc Khách hàng chủ động thường xuyên với thời gian diễn ra kéo dài 5 ngày thay vì 1 ngày so với trước đây. Mục đích là để thời gian dành cho các Chi nhánh sáng tạo thêm nhiều hình thức thú vị (video, thiệp, lời nhắn,…), chủ động hơn và không bị gấp gáp. 

Với mong muốn gửi trao thật nhiều những lời chúc yêu thương, lời tri ân và cảm ơn chân thành đến Khách hàng, Happy Day – Ngàn lời hay tháng 8 sẽ diễn ra từ 01/08 – 05/08 dành cho  các CBNV,  Chi nhánh tiếp xúc với Khách hàng ở 7 vùng và TIN/PNC/CUS/CS HO. 


Để tham gia chương trình, các CBNV sẽ lựa chọn Khách hàng, gửi lời nhắn/lời chúc/lời hỏi thăm thông qua Zalo/Messenger/hệ thống…và nhập TT Khách hàng vào link được BTC gửi qua mã QR code, CBNV CSKH sẽ có cơ hội nhận phần thưởng “rủng rỉnh” 15.000 Gold dành cho Top 15 Chi nhánh có số lượng lời chúc gửi đến Khách hàng nhiều nhất (1000 Gold/chi nhánh). 

Lưu ý, giải thưởng dành cho chi nhánh/đơn vị tháng này sẽ là quỹ thưởng chỉ được sử dụng để thưởng cho cá nhân tích cực trong chương trình Happy Day tại chi nhánh/ đơn vị. 

 Sự “chuyển mình” của Happy Day – Ngàn lời hay tháng 7 đã thành công thu về được 10.642 lời chúc ngọt ngào được gửi đến quý Khách hàng. Trong đó, Top 5 Chi nhánh/đơn vị của 7 vùng và HO có số lượng lời cảm ơn gửi tới khách hàng nhiều nhất là CS HO (1094),  CN VLG (723) , CN HPG (617), CN QNH (345) , CN QNH (319). Điểm nổi bật nhất trong chương trình tháng 7 phải kể đến là rất nhiều Chi nhánh đã đưa hoạt động hỏi thăm, chúc mừng Khách hàng vào đầu tháng thành hoạt động định kỳ, đồng thời chủ động thực hiện và có tinh thần tích cực từ Giám đốc CN đến từng nhân viên. Những lời phản hồi tích cực từ Khách hàng tạo sự phấn khởi, tác động ngược lại đối với nhân viên. 

Để hiệu quả chương trình ngày càng được nâng cao, BTC không ngừng mang Happy Day trở lại với những mục tiêu lớn hơn, quyết tâm cùng FTEL “Liều Mạng – Tăng trưởng” và nâng cao chất lượng phục vụ trong mọi hoạt động CSKH trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Qua mỗi mùa Happy Day, FTEL đều tích cực nhận được những lời cảm ơn ngọt ngào và sự cảm kích từ Khách hàng. Nhiều Khách hàng dành lời khen “có cánh” cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời của FTEL và bày tỏ đó là lý do khiến họ muốn gắn bó với dịch vụ viễn thông của công ty. 

Các Cáo hãy cùng chung tay mang đến thật nhiều niềm vui cho Khách hàng để có cơ hội nhận “mưa gold” về tài khoản, cùng mang Happy Day trở thành văn hóa CSKH biểu tượng cho FPT Telecom.

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img