Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Happy Day tháng 12 tiếp tục nhận về những chia sẻ ấm áp từ Khách hàng

Happy Day – Ngàn Lời Hay tháng 12/2022 sẽ diễn ra đến 21h00 ngày 5/12, FTEL đang liên tục nhận về những chia sẻ cực kỳ tâm đắc và tình cảm từ Khách hàng thông qua những tin nhắn phản hồi được gửi về chương trình.  

Sau hơn 4 ngày phát động, “Happy Day- Ngàn lời hay” đã nhận được 12,846 lời hỏi thăm khách hàng từ 7,962 nhân sự tham gia gửi tới chương trình. Trong đó Top 3 CN/đơn vị của 7 vùng và HO có tỷ lệ lời cảm ơn gửi tới khách hàng tăng trưởng nhiều nhất là CN/Đơn vị TIN HO, LAN, DLK. Không những thế, đây cũng là các đơn vị có tỉ lệ tham gia trên 90%, góp phần lan tỏa tinh thần thi đua trao gửi yêu thương, tạo nên nét đẹp riêng biệt của người FTEL trong lòng khách hàng. 

Bên cạnh những lời cảm ơn chân thành của đội ngũ CBNV, hàng ngàn lời hồi đáp tích cực của khách hàng cũng góp phần tạo nên thành công to lớn của chương trình.

Tham gia Happy Day, chị Trần Thị Huyền Hương – CS ĐBN vừa gửi về nội dung phản hồi từ Khách hàng thân thiết. Đó là những chia sẻ đầy cảm xúc của anh Tùng (Khách hàng FTEL) hiện đang đóng quân ở  Điện Biên. Khách hàng đã có những bộc bạch chân thành về câu chuyện tình yêu của mình trong thời gian gắn bó với vùng đất mới lạ và đồng hành cùng FPT Telecom. Anh cho rằng, nhờ FPT làm “bà mối” đã thúc đẩy cho chuyện tình này. Khách hàng không quên hẹn gặp lại FPT trong lần ký hợp đồng Internet cho ngôi nhà mới của hai người và gửi thiệp mới cưới đến cô nàng thu cước có “duyên” của nhà Cáo. 

Những tình cảm chân thành này là kết quả của một quá trình dài không ngừng nỗ lực xây dựng và gìn giữ mỗi quan hệ thân thiết của nhân viên với khách hàng. Cùng với đó là tinh thần hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của tập thể nhân viên FTEL. 

Cũng tại Chi nhánh Điện Biên, Salesman Nguyễn Văn Nhật Tân tiếp tục gửi về Happy Day tin nhắn của Khách hàng dành cho anh và FTEL. Anh cho biết, niềm vui tham gia chương trình chính là những phản hồi đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ và CSKH của Khách hàng. Đây cũng là động lực giúp anh có thêm tình yêu và đam mê với công việc của mình.

Trong năm 2022, Happy Day cũng dần trở thành cầu nối thân thương giữa khách hàng và người nhà Cáo, tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong cung cách phục vụ của FPT Telecom. Chương trình cũng góp phần đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm trở nên của FTEL trở nên ý nghĩa hơn nữa. Hy vọng rằng trong những năm tiếp theo, “Happy Day – Ngàn lời hay” sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của tất cả anh chị em nhà FTEL, giữ vững tinh thần trao yêu thương nhận hành phúc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img