Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

‘Happy Day Tết Nguyên Đán 2023’ – Đong đầy yêu thương mùa sum họp

Lần đầu tiên được diễn ra trong 13 ngày từ 6h00 ngày 28 Tết (19/01) đến 21h00 ngày mùng 10 Tết (31/1), “Happy Day – Ngàn lời hay” hứa hẹn sẽ mang số lượng lời chúc lớn nhất từ trước đến nay của nhân viên FTEL đến với Khách hàng.

Tết Nguyên Đán là ngày lễ truyền thống lớn nhất hàng năm của toàn thể người dân Việt Nam. Đây là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật.

Chính vì vậy, bên cạnh những lời chúc mừng năm mới được gửi tới cho gia đình, bạn bè, đây sẽ là một dịp cực kỳ đặc biệt để người FTEL tri ân và dành thật nhiều lời hỏi thăm, lời chúc dành tặng cho khách hàng thân yêu của mình. 

Vì là chương trình mang ý nghĩa đặc biệt, “Happy Day Tết Nguyên Đán 2023” sẽ có một số thay đổi. Cụ thể, tất cả nhân viên trực tiếp làm việc với Khách hàng tại các phòng ban TIN/PNC/CUS/CS HO và các Chi nhánh/đơn vị trên 7 vùng sẽ có thể đến thật nhiều tin nhắn, video, thiệp,… chúc Tết qua các ứng dụng liên lạc như Zalo/Messenger/hệ thống,… đến số lượng Khách hàng không giới hạn. Tiếp đó nhân sự quét mã QR Code và điền thông tin Khách hàng nhận được lời chúc vào link liên kết.

Chương trình dành tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn để tiếp sức hào hứng cho các nhân sự tham gia. Trong đó Top 5 Đơn vị có tỉ lệ tăng trưởng số lời chúc tới Khách hàng so với tháng trước cao nhất (với điều kiện tỉ lệ nhân sự tham gia tại đơn vị không dưới 90%) sẽ được trao tặng phần thưởng 1000 Gold. 

Bên cạnh đó Top 5 Đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng số lời chúc tới Khách hàng so với tháng trước lớn nhất cũng sẽ được trao thưởng 1000 Gold. Đặc biệt, mỗi ngày sẽ có 3 giải thưởng trị giá 200 Gold được trao cho 3 cá nhân có lời chúc đúng tiêu chí và ý nghĩa chương trình.

“Hayppy Day tháng 1” đã đạt được thành tựu tuyệt vời 9,566 nhân sự tham gia gửi thật nhiều lời chúc yêu thương và năng lượng tích cực tới 14,664 khách hàng. Chương trình ghi nhận các CN HN07, HN07, HN11, HN12, BGG, CBG, YBI, HTH, NDH, TBH, THA, GLI, HUE, QTI, BDH, QBH, QNI, SG07, SG10, SG11, SG12, SG13, NTN, STG, TVH, KGG, BLU đều thực hiện xuất sắc tất cả các tiêu chí được đề ra, đem lại thành công và nâng cao giá trị của “Happy Day – Ngàn Lời Hay”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img