Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

‘Happy Day – Ngàn lời hay’ mở hàng 2023 với ngàn lời chúc đến Khách hàng

Đầu năm mới, Happy Day sẽ là “cánh thiệp” mang những lời chúc may mắn, hạnh phúc của đội ngũ nhân viên đến với những Khách hàng thân thiết của FTEL.

Khởi động từ ngày 1/1 đến hết ngày 5/1, chương trình Happy Day đóng vai trò như “người mở đường” cho tinh thần chủ động CSKH của CBNV FTEL năm 2023, tiếp sức cho những hạt giống của niềm vui, tình yêu thương giữa người nhà Cáo và Khách hàng được nảy mầm và vươn mình mạnh mẽ những ngày mùa xuân rộn rã.

“Happy Day” tháng 1/2023 vẫn giữ nguyên thể lệ như những mùa trước, các nhân sự tiếp xúc với Khách hàng tại các phòng ban TIN/PNC/CUS/CS HO cùng các Chi nhánh/đơn vị trên 7 vùng sẽ gửi tin nhắn (video, thiệp,…) qua các ứng dụng liên lạc như Zalo/Messenger/hệ thống,… để tri ân và chúc mừng năm mới đến ít nhất 02 Khách hàng. Sau đó điền thông tin Khách hàng nhận được lời chúc vào link được gửi qua mã QR Code.

Các cá nhân và đơn vị tham gia có thành tích xuất sắc sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Cụ thể, phần thưởng 1000 Gold sẽ được tao tặng cho Top 3 Đơn vị có tỉ lệ tăng trưởng số lời chúc tới Khách hàng so với tháng trước cao nhất (với điều kiện tỉ lệ nhân sự tham gia tại đơn vị không dưới 90%) và top 3 Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng trung bình trên mỗi nhân sự tham gia cao nhất. 1000 Gold cũng là giải thưởng dành cho Top 2 Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng nhiều nhất và Top 2 Đơn vị có tỉ lệ nhân sự cao nhất. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ trao thưởng cho 7 cá nhân có lời phản hồi tích cực của khách hàng hay nhất được gửi tới BTC, mỗi giải thưởng trị giá 300 Gold.  

Những phần thưởng từ “Happy Day” không chỉ đơn giản tạo động lực cho CBNV tích cực tham gia hoạt động “trao yêu thương, nhận hạnh phúc” mà còn là món quà mà FTEL dành tặng cho các tập thể và cá nhân đã cống hiến hết mình trong hoạt động CSKH.

Năm 2022 đánh dấu sự thành công vượt bậc của Happy Day – Ngàn lời hay” khi liên tiếp ghi nhận nhiều kỷ lục về số lượng lời chúc được trao đi và nhận lại giữa CBNV FTEL và Khách hàng. Chương trình cũng đã trở thành nhịp cầu thân thuộc kết nối niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của FTEL nói riêng và FPT nói chung.

Hy vọng rằng năm 2023 tới đây, người nhà Cáo sẽ tiếp tục phát huy những thông điệp ý nghĩa của chương trình, để Happy Day luôn hiện diện trong lòng Khách hàng với hình ảnh tuyệt vời và thân thương nhất.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img