Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Happy Day – Ngàn Lời Hay đổi mới cùng chương trình ‘Mở băng thông – Không giới hạn’

Diễn ra từ thứ Ba 21/2 đến 18h thứ Sáu 10/3 với chủ đề “Mở băng thông – Không giới hạn”. Happy Day – Ngàn Lời Hay trở lại với nhiều thay đổi thú vị về hình thức tổ chức lẫn nội dung, hứa hẹn sẽ mang đến cho đội ngũ nhân viên FTEL nguồn năng lượng và cảm hứng mới trên hành trình trao gửi yêu thương đến Khách hàng.

Tiếp nối thành công đã đạt được trong những mùa Happy Day trước, cùng với đó đặt ra mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung tri ân, thăm hỏi của nhân viên cũng như đảm bảo những phản hồi của Khách hàng được ghi nhận, xử lý kịp thời và nhanh chóng nhất trong năm 2023, Happy Day – Ngàn Lời Hay sẽ có những sự thay đổi về hình thức tổ chức.

Happy Day bắt đầu được đưa về triển khai tại từng Đơn vị/Chi nhánh trên toàn bộ 7 Vùng kinh doanh. Mỗi Đơn vị sẽ chủ động xây dựng kế hoạch tri ân, gửi lời chúc đến với Khách hàng và truyền thông lại cho nhân viên những yêu cầu cụ thể cho từng chặng của chương trình, từ đó lập ra bảng theo dõi, quản lý cụ thể hoạt động CSKH của từng nhân sự và danh sách Khách hàng được nhắn tin thăm hỏi. Đồng thời các Đầu mối của mỗi Đơn vị cũng sẽ làm việc trực tiếp với CBNV trong quá trình thu thập và thống kê báo cáo cho BTC nội dung, hình ảnh tin nhắn trao đổi giữa nhân viên với Khách hàng và phản hồi của Khách hàng về chất lượng dịch vụ FTEL.

Bên cạnh đó, Happy Day đã đưa hoạt động “Mở băng thông – Không giới hạn” vào chương trình lần này với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn dành cho Khách hàng đang đồng hành cùng dịch vụ Internet của FPT Telecom nói chung và Happy Day – Ngàn Lời Hay nói riêng.

Hoạt động nâng băng thông với mức phí không đổi nằm trong chính sách đảm bảo đồng bộ chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng hiện hữu sau khi FPT Telecom triển khai 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH mới tốc độ cao có tên gọi Giga, Sky, Meta trong tháng 1/2023. Các gói cước mới này sẽ đều có mức băng thông tối thiểu từ 150Mbps.

Thời gian tổ chức tổ chức của chương trình cũng được thay đổi để tạo nên sự mới lạ và hấp dẫn, tạo điều kiện cho nhân sự phát huy hết khả năng và hứng khởi khi tham gia chia sẻ thông điệp của Happy Day. Chương trình lần này sẽ được chia thành 3 chặng, mỗi chặng có thời gian như sau:

  • Chặng 1: Từ Thứ 3 ngày 21/2 đến 18h Thứ 6 ngày 24/2
  • Chặng 2: Từ Thứ 7 ngày 25/2 đến 18h Thứ 6 ngày 3/3
  • Chặng 3: Từ Thứ 7 ngày 4/3 đến 18h Thứ 6 ngày 10/3

Toàn bộ nhân viên tiếp xúc với khách hàng trên các Chi nhánh/Đơn vị 7 vùng trên toàn quốc và các nhân viên thuộc CSHO – CUSHO – TINHO – PNCHO lập danh sách ít nhất 10 Khách hàng thân thiết mà mình sẽ nhắn tin trong thời gian tham gia Happy Day và gửi về Đầu mối tại Đơn vị đang công tác. Đầu mối hỗ trợ cập nhật thông tin về gói cước, băng thông cũ, băng thông mới của khách hàng và gửi lại cho nhân viên. 

CBNV sẽ trực tiếp gửi lời tri ân, hỏi thăm qua các ứng dụng nhắn tin, Zalo/Messenger/hệ thống,… về tình hình sử dụng dịch vụ đến với Khách hàng có tên trong danh sách, đồng thời thông báo chính xác về hoạt động nâng băng thông với mức phí không thay đổi dành cho Khách hàng kèm theo chi tiết băng thông cũ, băng thông mới. CBNV cần lưu ý nội dung hỏi thăm phải đúng mục đích chương trình “Nâng băng thông – Không giới hạn” và đảm bảo có phản hồi từ Khách hàng. Tại mỗi chặng, nhân sự sẽ phải thực hiện tối thiểu được 33% danh sách đã nộp.

Sau khi đảm bảo tính hợp lệ của nội dung tin nhắn, nhân sự tham gia truy cập và điền đầy đủ thông tin vào form Kết quả được Đầu mối của đơn vị cung cấp. 

Đi cùng với sự thay đổi về cách thức tổ chức, cơ cấu giải thưởng của Happy Day cũng có nhiều đổi mới để khích lệ tinh thần của đội ngũ nhân viên tham gia chương trình. 

Theo đó, các giải thưởng dành cho tập thể Chi nhánh sẽ được công bố theo từng chặng. Chương trình dành tặng 1000 Gold cho Top1 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng nhân viên tham gia ngày đầu tiên nhiều nhất. 1000 Gold cũng là giải thưởng dành cho Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng tin nhắn gửi Khách hàng nhiều nhất và Top 3 Chi nhánh/Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia cao nhất.

Bên cạnh đó, Happy Day chủ đề “Mở băng thông – Không giới hạn” cũng có những giải thưởng hấp dẫn dành cho các cá nhân có thành tích xuất sắc chung cuộc, bao gồm 500 Gold/giải cho các Cán bộ đầu mối của Đơn vị/Chi nhánh đạt giải thưởng tập thể và 100 Gold/giải cho 3 nhân viên tích cực của mỗi Đơn vị/Trung tâm kinh doanh.

Chia sẻ về ý nghĩa mà Happy Day – Ngàn Lời Hay mang đến trong suốt hành trình kết nối yêu thương giữa người FTEL với Khách hàng, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TT CSKH) bày tỏ: “Đối với một nhà cung cấp dịch vụ, có được sự tin yêu của Khách hàng là điều đáng quý nhất. Năm 2020, để vượt qua được những khó khăn của dịch bệnh, ngoài sự nỗ lực của từng thành viên FTEL thì không thể không nhắc đến sự ủng hộ của Khách hàng. Happy Day ra đời chính là để thể hiện sự biết ơn và trân quý niềm tin yêu đó của Khách hàng”.

Chị Diệp cũng cho biết thêm rằng hàng ngàn những tin nhắn thăm hỏi, cảm ơn chân thành được chính nhân viên FTEL gửi đến từng vị Khách đã tạo nên nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho Khách hàng. Những tình cảm được trao gửi từ cả hai phía nhân viên CSKH và Khách hàng đã tạo nên ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp FPT Telecom gắn kết được hình ảnh tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

Thành viên nhà Cáo hãy cùng tích cực tham gia vào hoạt động truyền tải thông điệp ý nghĩa của Happy Day phiên bản mới, để càng có thêm nhiều Khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt được FPT Telecom nỗ lực mang đến.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img