Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Happy Day ghi nhận hàng ngàn lời khen từ Khách hàng

“Xinh xắn, nhiệt tình thế này, không giới thiệu Khách lắp mạng sao được”, “FPT rất tuyệt vời, từ chất lượng mạng đến đội ngũ CSKH!”,… là hai trong số những phản hồi ấm lòng mà nhân sự nhà Cáo nhận lại được thông qua chương trình Happy Day – Ngàn lời hay tháng 10. 

Happy Day đã diễn ra được 12 mùa phát động và gặt hái được nhiều thành công thông, mức độ yêu thương của Khách hàng dành cho FPT Telecom ngày càng tăng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình tháng 10 đã có 10.919 lời chúc chân tình của CBNV FTEL được gửi đi và đồng thời nhận về hàng nghìn lời phản hồi từ Khách hàng, minh chứng cho sự nỗ lực trong hành trình mang đến chất lượng dịch vụ khác biệt của mỗi thành viên nhà Cáo. 

Chị Hương (Khách hàng FTEL) bày tỏ sự hài lòng khi định kỳ mỗi tháng, chị đều nhận được những tình cảm chân thành từ nhân sự FTEL bằng lời chúc tình cảm, gần gũi. Bên cạnh đó, CBNV nhà Cáo cũng nhận được những câu trả lời giúp thúc đẩy tinh thần làm việc từ Khách hàng, một số Cáo chia sẻ đây là động lực giúp các bạn thêm yêu công việc mình làm, vì mỗi khi gieo “giống tốt”, đều nhận được “quả ngọt”. 

Anh cảm ơn em nhé! Hôm nay là ngày thu rất đẹp, nên rất vui và bất ngờ về sự chăm sóc của em và FPT. Anh báo cáo là, từ hôm đó đến nay, đầu thu Box OTT của bên em rất ổn định, nét và đẹp, còn các trận C1, anh xin phép báo cáo sau, vì 2 tuần rồi, C1 tạm nghỉ để các cầu thủ về làm nhiệm vụ cho đội tuyển, nên tuần này, C1 sẽ trở lại, em nhé! Anh sẽ xem và có gì, anh sẽ trao đổi lại, em nhé!” – Phản hồi chân tình từ anh Hải (Khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình Box OTT của FTEL) dành cho chị Thu Hường (CS HO). 

Bên cạnh đó, BTC chương trình cũng ghi nhận nhiều phản hồi cảm động, trong đó có chị Hằng (Khách hàng FTEL), chị đã bày tỏ sự hài lòng về nghiệp vụ CSKH của người nhà Cáo kèm lời hứa: “Chị sẽ gắn bó với FPT lâu dài! Dịch vụ FPT good!“. Bên cạnh đó, chị ấn tượng với chất lượng dịch vụ của công ty khi 2 năm trước, vào thời điểm căng thẳng của đại dịch Covid-19, một NVKT FTEL không quản ngại khó khăn đã đến tận nhà hỗ trợ khắc phục đường truyền kịp thời, giúp chị hoàn thành công việc dang dở dù đang trong giai đoạn hạn chế di chuyển. Không những thế, chị còn nhận được thái độ niềm nở, lễ phép và ân cần từ nhân sự nhà Cáo. Với chị, đây là thái độ phục vụ ngoài mong đợi và chất lượng dịch vụ FPT Telecom đã chiếm vị thế nhất định trong lòng chị kể từ đó.

Có thể nhìn thấy, chương trình Happy Day đã dần trở thành văn hóa CSKH chủ động của FTEL và hơn thế nữa, đây là sân chơi dành riêng cho người nhà Cáo, giúp lưu giữ và tuyên truyền rộng rãi chất lượng dịch vụ của FTEL chúng ta đến gần hơn với mọi Khách hàng tiềm năng trên khắp cả nước.

Tổng giá trị giải thưởng gần 12.000 Gold sắp được công bố. Chỉ còn 1 ngày cuối diễn ra chương trình, các Cáo hãy tăng tốc mang về cho đơn vị/cá nhân mình những thành tích xuất sắc để có cơ hội nhận về phần thưởng nóng từ BTC nhé!

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img