Không chỉ góp phần mang đến nhiều tiếng cười hơn cho các gia đình Khách hàng trong ngày Tết Thiếu nhi thông qua Gói quà tặng của FPT Play, “Happy day – Ngàn lời hay” còn dành tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn hơn trước cho các cá nhân và tập thể/đơn vị nội bộ FTEL có thành tích tốt khi tham gia chương trình.
Trở lại đúng ngày 1/6 – ngày Quốc tế Thiếu Nhi, FTEL mong muốn chương trình Happy Day – Ngàn lời hay sẽ góp phần trao gửi niềm vui, tình yêu thương đến mọi gia đình và hơn hết sẽ là cầu nối FPT Play đến với Khách hàng ở mọi lứa tuổi. Do đó, ngoài hoạt động tri ân Khách hàng như mọi lần, chương trình còn gửi tặng kèm các Khách hàng một món quà đặc biệt – Mã xem phim miễn phí cho mọi gia đình tại FPT Play.
Cụ thể, tất cả CBNV làm việc trực tiếp với Khách hàng tại các Chi nhánh trên 7 Vùng và nhân viên thuộc TIN, PNC, CS, CUS HO sẽ thực hiện tri ân đến Khách hàng thông qua các hình thức nhắn tin cảm ơn, thiệp chúc mừng, … kèm với thông tin về quà tặng của FTEL dành cho Khách hàng Gói xem phim đặc sắc dành cho các bé nhân ngày 1/6.
Đồng thời, FTEL cũng dành tặng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn dành cho các cá nhân, tập thể xuất sắc khi tham gia Happy Day lần này với chương trình thi đua nội bộ gồm: Top 6 cá nhân có lời chúc cảm động nhất (500.000 vnđ/Giải); Top 5 cá nhân có lời chúc được Khách hàng phản hồi hay nhất (500.000 vnđ/Giải); Top 5 cá nhân có lời chúc sớm nhất (100.000 vnđ/Giải); Top 3 đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng nhân sự tham gia tốt nhất (500.000 vnđ/Giải); Top 1 đơn vị có tỷ lệ nhân sự tham gia trung bình 3 tháng liên tiếp cao nhất (1.000.000 vnđ/Giải); Top 3 đơn vị có số lượng tham gia nhiều nhất (2.000.000 vnđ – 1.500.000 vnđ – 1.000.000 vnđ) và Top 3 đơn vị có tỷ lệ tham gia nhiều nhất (2.000.000 vnđ – 1.500.000 vnđ – 1.000.000 vnđ).
Đặc biệt, mỗi đơn vị có tỷ lệ 100% nhân sự hoàn thành trước 12h trưa 01/06 sẽ nhận thưởng nóng 500 Gold từ chương trình.
Happy Day là chương trình tri ân những Khách hàng đồng hành cùng FTEL với mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong tương lai. Bởi lẽ đó, chương trình được thực hiện vào ngày đầu tiên của mỗi tháng để mang đến Khách hàng nhiều niềm vui và cả tháng tốt lành.
“Happy Day – Ngàn lời hay” đầu tiên được thực hiện vào ngày 1/11 và ngày 1/12. Chương trình đã cho thấy tính hiệu quả khi ghi nhận được tỷ lệ tăng trưởng hơn 30% sau mỗi mùa phát động, đồng nghĩa với việc đó lo có thêm hàng trăm Khách hàng nhận được lời tri ân từ CBNV FTEL vào mỗi mùa tiếp theo.
Cụ thể, ở mùa 1, có 2.214 lời cảm ơn, tri ân từ 1.551 nhân sự FTEL gởi đến Khách hàng cùng với phản hồi đầy xúc động được nhận ngược lại. Sang mùa 2, chương trình liên tục mang lại nhiều hiệu ứng tốt đẹp từ phía CBNV và Khách hàng FTEL với số lượng tin nhắn liên tục đạt hơn 10.000 lời cảm ơn, CSKH chủ động từ phía nhân sự FTEL vào mỗi tháng và nhận về hàng ngàn tin lời phản hồi tốt đẹp từ phía Khách hàng.
Sau những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, chương trình tiếp tục được thực hiện vào năm 2022 và vô hình chung, Happy Day luôn trở lại vào những dịp đặc biệt nhất của người FTEL cùng Khách hàng.
TRÂN TRÂN TRÂN