Thứ Năm, Tháng Bảy 10, 2025
spot_img

Hành trình truyền cảm hứng: Anh hùng cứu net tận tâm đến từ xứ Nghệ

Hành trình Truyền cảm hứng lần này dừng chân tại mảnh đất Nghệ An hào hùng mà xinh đẹp vô cùng. Bài viết sẽ đến với anh Trần Trung Hào – Nhân viên kỹ thuật làm việc tại TIN – NAN tổ 09. Anh là một cá nhân xuất sắc nổi lên tại chi nhánh TIN Nghệ An với tinh thần phục vụ khách hàng vô cùng tận tình và có trách nhiệm cao trong mỗi ca đi Triển khai.

Chiến binh xuất sắc đến từ Chi nhánh Nghệ An: 

Trong buổi đi công tác lan tỏa Tinh thần Happy TIN đến với các chi nhánh, bộ phận Truyền thông có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với anh Trần Trung Hào – người nhân viên kỹ thuật với thành tích đạt điểm CSAT thái độ 4.5. Đối với TIN, thước đo về thái độ luôn là một chỉ số được quan tâm và chú trọng, bởi chúng ta là những con người cung cấp dịch vụ tới khách hàng, đem đến niềm vui cho họ và đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Nụ cười trong công việc của anh Trần Trung Hào TIN – NAN tổ 09

Không ngại khi gặp khách hàng khó … 

Những vất vả trong công việc thì nghề nào cũng có, nhưng trong nghề dịch vụ luôn có đặc thù riêng do đó nếu không nỗ lực, không cống hiến hết mình thì sẽ chẳng thể nào đem lại niềm vui, nụ cười cho khách hàng mà mình phục vụ. Công việc đem lại cơ hội cho mình được gặp gỡ nhiều khách hàng thì đồng nghĩa với việc xác xuất gặp những khách hàng khó tính cũng xuất hiện. Trong một năm rưỡi anh Hào làm việc tại TIN, đã gặp không ít khách hàng nhưng khi chia sẻ câu chuyện của mình anh đã nói rằng mình luôn nhớ những ca khách hàng khó tính nhất. Bởi chính họ là người giúp anh trưởng thành hơn, học thêm nhiều kỹ năng hơn trong đó là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. 

“Trong thời gian làm việc tại TIN, mình nhớ nhất trường hợp chị khách hàng phản ánh mạng bị chậm và từ chối đóng cước mặc dù thu ngân đã qua gặp rất nhiều lần. Khi gặp chị, việc đầu tiên là mình chủ động xin lỗi và nắm bắt tình hình sự cố. Sau khi kiểm tra mạng trở về trạng thái ổn định, mình đã trao đổi và tìm hiểu xem lý do vì sao chị không đóng cước. Qua chia sẻ của chị, thu ngân đã gọi quá nhiều và điều này dẫn đến cảm giác không thoải mái cho khách hàng. Khi làm rõ câu chuyện, chị đã vui vẻ và sẵn sàng đóng cước 6 tháng tiếp theo, qua đó ta thấy được kỹ năng giao tiếp với khách hàng là một điều mà bất cứ người làm dịch vụ nào cũng phải trau dồi cho bản thân.” – anh Trần Trung Hào chia sẻ. 

Một buổi đi bảo trì của anh Trần Trung Hào tại nhà khách hàng

Cho đi sự chân thành để nhận lại niềm vui…. 

Khi được hỏi về động lực làm việc của anh, anh đã mỉm cười và trả lời đó là niềm vui của khách hàng. Khách hàng có vui vẻ, hạnh phúc khi dùng dịch vụ mà FPT mang lại thì anh mới cảm thấy công việc của mình thật ý nghĩa, là một “cầu nối” đem đến tiếng cười, hài lòng cho mọi nhà. Nếu làm việc xuất phát từ cái tâm, mọi vất vả và mệt nhọc sẽ tan biến, mình sẽ yêu công việc và muốn gắn bó lâu dài với công ty. 

Anh Trần Trung Hào làm việc ở tập điểm

Với điểm CSAT thái độ thuộc hàng TOP, cùng với thái độ làm việc nghiêm túc, luôn coi khách hàng là trọng tâm đã giúp anh Hào luôn được anh em trong chi nhánh coi như tấm gương sáng để học tập. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img