Mang trong mình tinh thần hết lòng vì Khách hàng, mỗi nhân viên của Chi nhánh Kiên Giang vẫn đang từng ngày lan tỏa yêu thương và sẵn sàng “hành động” để sẻ chia cùng những Khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt.
Sẻ chia với Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn
Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ, đồng cảm với những khó khăn của Khách hàng đã và đang được tập thể nhân viên FPT Telecom Kiên Giang vun đắp trong từng ca vụ. Điều đặc biệt chính là tinh thần vì Khách hàng ấy được nêu cao từ Ban lãnh đạo Chi nhánh và đi đầu là anh Phạm Tuấn Cường (Giám đốc FTEL Kiên Giang).
Một trong những trường hợp anh Cường hỗ trợ là gia đình Khách hàng N.V.Đ. Được biết, anh Đ là trụ cột kinh tế chính trong gia đình 5 người gồm vợ chồng anh cùng 3 cháu nhỏ, cháu lớn nhất năm nay chỉ mới 8 tuổi. Vợ anh vừa sinh con nên phải ở nhà nội trợ, mọi áp lực đè nặng lên vai người chồng là anh Đ với đồng lương ít ỏi từ công việc lái máy cày thuê.
Khi anh Cường đến nhà Khách hàng trong quá trình cùng nhân viên CSKH tại nhà onsite công nợ, vợ anh Đ không có tiền trả cước dịch vụ nên xin hẹn lại đến ngày chồng chị nhận lương và về nhà, anh Cường đã chủ động giúp gia đình trả cước phí trước: “Anh đóng tiền dùm Khách, đến ngày 10 Khách hàng gửi tiền thì nhờ bạn Đăng là thu cước lấy tiền đó mua thùng sữa gửi lại gia đình anh chị. Mình làm khéo léo tránh chị chạnh lòng vì gia đình họ rất lịch sự” – Giám đốc FTEL Kiên Giang chia sẻ.
Câu chuyện của gia đình Khách hàng nhanh chóng lan tỏa đến đội ngũ nhân viên Chi nhánh và nhận lại được nhiều sự đồng cảm từ anh em. Vì thế nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua, nhân viên FTEL Kiên Giang đã cùng nhau quyên góp ít quần áo cũ, đồ chơi cũ, gửi tặng cho gia đình như món quà và tấm lòng người FTEL dành cho các cháu bé.
Chung tay hỗ trợ Khách hàng gặp tai nạn
Chia sẻ về hoạt động hỗ trợ dành cho vị Khách hàng, đại diện Chi nhánh Kiên Giang cho biết, cô N.T.Đ là Khách hàng thân thiết của FPT Telecom Kiên Giang hơn một năm nay. Không may, gần đây cô Khách hàng gặp tai nạn xe máy với một chiếc xe khác đang chở xăng. Cả hai xe phát nổ và bốc cháy, khiến cô bị gãy xương hàm và bỏng nửa người, phải phẫu thuật gấp với chi phí rất cao. Gia đình đã khó khăn nay lại rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.
Biết được hoàn cảnh của Khách hàng, chị Trịnh Thị Phượng (Trưởng phòng Tổng hợp Chi nhánh Kiên Giang) đã kêu gọi các nhóm từ thiện tại địa phương cùng anh chị em Chi nhánh quyên góp giúp gia đình cô chi phí điều trị.
“Trong lúc đến nhà thăm hỏi cô Khách hàng, mình cảm nhận được sự lạc quan ở cô. Hôm ấy cô cười rất vui, trò chuyện cùng đoàn thăm hỏi rất thoải mái nên mình cũng cảm thấy như được tiếp thêm động lực tiếp tục thực hiện những hoạt động sẻ chia cùng Khách hàng” – Chị Phượng bày tỏ.
Không ngần ngại tặng tivi cho Khách hàng
Câu chuyện về người nhân viên FTEL nhiệt tình hỗ trợ hay tặng những món quà ý thiết thực Khách hàng có lẽ đã trở thành hình ảnh thân thuộc và sâu sắc, thể hiện tinh thần sẻ chia của FPT Telecom. Và câu chuyện tặng tivi cho người Khách hàng thân thiết của chị Nguyễn Kim Chi (Phòng DVKH – Chi nhánh Kiên Giang) đã tiếp nối câu chuyện ý nghĩa ấy, mang tinh thần vì Khách hàng của FTEL ngày càng nhân rộng và vươn xa.
Nhắc về hoàn cảnh của Khách hàng, chị Kim Chi chia sẻ, vợ chồng chú Khách hàng làm nghề bán vé số và chạy xe ôm, nhưng vì lớn tuổi sức khỏe yếu nên công việc rất bấp bênh, thu nhập chỉ đủ trang trải qua ngày. Trong nhà chỉ có chiếc tivi để giải trí nhưng đã hỏng suốt gần nửa năm nay và gia đình cũng không có tiền sửa chữa.
Biết được khó khăn của cô chú, chị Kim Chi đã hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ một kỳ và quyết định tặng chiếc tivi cũ ở nhà cho Khách hàng, giúp gia đình có được phương tiện giải trí sau những giờ phút lao động vất vả. Mong muốn san sẻ cùng Khách hàng đã chạm đến người đồng nghiệp là anh Lê Thanh Phong (Nhân viên phòng Dịch vụ Khách hàng), ngay sau giờ làm việc, anh Phong đã nhanh chóng hỗ trợ chở tivi đến nhà và lắp đặt cho Khách hàng.
Từ ngày có tivi mới, gia đình Khách hàng rất vui và luôn cố gắng đều đặn đóng tiền hàng tháng, không bao giờ trễ hạn dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Sự uy tín của Khách hàng đã tiếp thêm động lực cho nhân viên Chi nhánh tiếp tục trao đi tinh thần sẻ chia vì Khách hàng và hoàn thành tốt công việc.
Những câu chuyện tử tế về tấm lòng của nhân viên FTEL Kiên Giang đã và đang góp thêm sắc màu ấm áp vào bức tranh chăm sóc Khách hàng như người thân của FPT Telecom. Và khi nhận về được sự tin yêu của Khách hàng và cộng đồng, thì dù công việc có áp lực, dù phải đối mặt với nhiều thách thức, đội ngũ nhân viên càng quyết tâm hơn trên hành trình hỗ trợ Khách hàng.
Người nhà Cáo hãy gửi gắm những tâm sự trong nghề và các góp ý cần thiết đến Ban Truyền Thông qua hòm thư: https://forms.gle/xaYatKUTwKdu72GU6. Bằng cách kể lại câu chuyện của bản thân hoặc đồng nghiệp với góc nhìn trực quan của mình, bạn đã có thể lan tỏa các tấm gương người FTEL làm việc tốt, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích và các trường hợp cần cảnh giác trong công việc.
Cùng Foxnews mang đến những thông tin có giá trị tích cực đến với anh em! |
Hoàng Mai