Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Hành trình đem nước mát tiếp sức anh em nhà TIN

Trong chuỗi ngày nắng nóng kỉ lục vừa qua, có những ngày nhiệt kế đã chạm mức đầu 4. Với thời tiết khắc nghiệt như vậy, những anh em làm kỹ thuật nhà TIN vì tính chất đặc thù nghề nghiệp của mình nên thường xuyên phải ở ngoài đường. Nhưng với tinh thần lấy khách hàng là trọng tâm, các chiến binh cứu net nhà TIN vẫn miệt mài góp sức đem lại đường truyền Internet ổn định nhất. Hành trình “Nước mát yêu thương” không chỉ là món quà tinh thần mà Ban giám đốc Chi nhánh cùng đội ngũ các Quản lý, Điều hành tại Nhà TIN dành tặng cho anh em của mình, mà còn là hiện thân của tình anh em, đồng đội luôn sát cánh cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Khi trời bắt đầu vào hè, cũng là thời điểm mà các anh em làm kỹ thuật vất vả nhất. Nhìn những chiếc lưng áo ướt đẫm mồ hôi ta cũng có thể thấu hiểu phần nào những khó khăn, thách thức mà thời tiết đang gây ra cho anh em thế nào. Thế nhưng, ngọn lửa yêu nghề, yêu khách hàng chính là động lực lớn nhất giúp các anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không thiếu những ca Triển khai – Bảo trì đã được điểm CEM 5 trong giai đoạn này. Khó khăn là thế nhưng nụ cười các anh em vẫn luôn thường trực trên môi, tinh thần làm việc không hề bị giảm bớt mà càng lên cao.

Nụ cười trong công việc của các chiến binh nhà TIN trong đợt nóng kỉ lục tháng 04/2019

Bên cạnh đó, khi đến với các chi nhánh TIN trong những ngày này, không khó để ta bắt gặp hình ảnh Ban giám đốc Chi nhánh cùng các anh chị Quản lý, Điều hành cùng nhau cầm những chai nước theo sát anh em đến địa bàn, nhà khách hàng để Triển khai – Bảo trì để trao tặng. Những chai nước nhỏ nhưng thiết thực và ý nghĩa, dòng nước mát đã tiếp thêm sức mạnh cho anh em vượt qua trở ngại. Hành trình đã nối dài tình đoàn kết của anh em trong chi nhánh với nhau, góp phần lan tỏa tinh thần Happy TIN mạnh mẽ bằng những hành động thiết thực nhất.

Những hình ảnh chiến dịch “Nước mát mùa hè” tại các chi nhánh nhà TIN

Những hình ảnh của chiến dịch “Nước mát mùa hè” đã thể hiện rõ thông điệp mà TIN đang truyền tải: Ở TIN, tất cả đều là một gia đình. Ở đâu có khó khăn, thử thách, người chiến sĩ TIN sẽ càng mạnh mẽ hơn, quyết không đầu hàng. Gia đình TIN sẽ luôn theo sát, trở thành một điểm tựa tinh thần vững chắc trên con đường mang đến niềm vui cho mọi khách hàng mà TIN đang phục vụ. Chiến dịch đã đến với rất nhiều chi nhánh nhà TIN và trong những ngày cuối tháng 04/2019, Vùng 1 cũng sẽ triển khai với các anh em tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img